Logo Logo
Kiến thức SEO 31-08-2015

Dịch vụ SEO giá rẻ

Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Google mà dịch vụ SEO giá rẻ ra đời, nhằm nâng cao thứ hạng từ khóa tìm kiếm của website lên trên TOP đầu tìm kiếm của Google. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ để quảng bá thương hiệu, bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên trường kinh doanh.

Vì sao mọi doanh nghiệp cần đến dịch vụ SEO?

Mỗi lần người dùng tìm kiếm thông tin trên công cụ tìm kiếm của Google, những trang web lần lượt hiện ra là thành quả của SEO website, nhằm đưa khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình một các nhanh chóng nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi website của bạn sở hữu những từ khóa có thứ hạng cao trong lĩnh vực của mình. Nhiều từ khóa lên TOP sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. Từ đó, khách hàng tiềm năng sẽ tăng lên, và cũng là một cách để quảng bá thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững theo thời gian.

[caption id='attachment_6528' align='aligncenter' width='700']Dịch vụ seo giá rẻ Dịch vụ seo giá rẻ[/caption]

Vì vậy, khi nhận dự án SEO bất kì, VDO luôn cẩn thận trong quá trình triển khai, tìm hiểu dự án nhằm đảm bảo từ khóa lên TOP đúng theo những gì đã cam kết với khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm SEO chuyên nghiệp, và hệ thống website vệ tinh da ngành nghề, VDO tự tưởng sẽ mang lại những kết quả đúng như cam kết trong hợp đồng. Nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tối đa nhất.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Công ty cổ phần VDO VDO đã thành lập và phát triển được gần 10 năm với sự uy tín và tin tưởng của khách hàng trên Toàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên SEO đông đảo với lòng đam mê và nhiệt huyết, đã từng SEO thành công cho tất cả các dịch vụ của công ty cũng như của khách hàng lớn là đối tác của VDO. Hy vọng có thể hợp tác và cùng phát triển với các bạn trong các dịch vụ seo giá rẻ sắp tới.

Dịch vụ seo giá rẻ của chúng tôi luôn nghiên cứu từ khóa hỗ trợ bán hàng, tối ưu chi phí nhất cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi đảm bảo nếu từ khóa lên TOP cao hơn yêu cầu ban đầu thì chúng tôi không thu thêm bất cứ khoản phí nào, nếu không hoàn thành dự án chúng tôi cam đoan hoàn tiền theo đúng hợp đồng

Khi nhận một website bất kì, VDO luôn đưa ra một bản phân tích tỉ mỉ, chuyên sâu về tình hình website hiện tại, cũng như các vướng mắc cần khắc phục trong tương lai để website đạt chuẩn SEO, thân thiện với Google và người dùng nhất. Đây là bước vô cùng quan trọng để đưa website lên Top trong thời gian ngắn nhất.

VDO cam kết với một chiến lược SEO an toàn, hiệu quả, bền vững, mang lại kết quả tốt nhất đến với khách hàng. Chúng tôi có:

+ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đầy nhiệt huyết, tận tình, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO

+ Am hiểu về Onpage, Offpage và Conten Marketing, giúp thứ hạng website luôn đứng vững trên công cụ tìm kiếm của Google.

+ Vị trí thứ hạng từ khóa sẽ được gửi về hàng tháng cho khách hàng, giúp bạn có thể thấy rõ sự thay đổi trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

+ SEO trong sáng, không Spam, không làm ảnh hưởng đến website, không sử dụng các thủ thuật SEO nhằm lên TOP một cách nhanh chóng.

+ Tập trung vào các từ khóa mang lại nhiều lợi nhuận, nhiều doanh thu cho khách hàng nhất. Tư vấn khách hàng với bộ từ khóa tối ưu, mang lại hiệu quả cao nhất trong SEO cũng như các hoạt động kinh doanh sau khi SEO.

+ Luôn sử dụng các kĩ thuật SEO tiên tiến nhất, mới nhát từ Google, giúp rút ngắn thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Các dự án SEO thành công của chúng tôi ?

VDO là một công ty đã được thành lập từ rất lâu và dịch vụ seo giá rẻ được chúng tôi áp dụng cho công ty năm 2008 khi mà khái niệm SEO tại Việt Nam còn là khá mới mẻ. Đến thời điểm này chúng tôi đã SEO thành công 199 dự án lớn nhỏ trong tất cả lĩnh vực như : giấy dán tường, thám tử tư, vân tay, xóa hình xăm, tắm trắng, cho thuê máy chủ, hình xăm đẹp, bếp nướng, thuốc chữa bệnh tiểu đường, điện lạnh, máy tính giá rẻ, gián màn hình điện thoại,…..

[caption id='attachment_6529' align='aligncenter' width='700']Dịch vụ SEO uy tín Dịch vụ SEO uy tín[/caption]

Thực hiện theo phương châm ' PHÍ SEO CỰC THẤP, ĐẠT TOP CỰC CAO, KHÁCH VỀ ÀO ÀO, KHÔNG LO BÃO LỚN ', chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO giá rẻ, dịch vụ seo bền chắc, dịch vụ seo uy tín, dịch vụ seo chuyên nghiệp. VDO tự tin có thể giúp bạn đưa từ khóa lên TOP và khai thác thị trường online với thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

Ngoài dịch vụ SEO giá rẻ, VDO còn là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực về công nghệ như:

  • Cho thuê máy chủ
  • Thuê chỗ đặt máy chủ
  • Dịch vụ quảng cáo ADS
  • Thuê trung tâm dữ liệu
  • Hosting giá rẻ,…
  • Cùng nhiều dịch vụ công nghệ khác.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về SEO website, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được cung cấp thêm thông tin chi tiết nhất:

Địa chỉ cung cấp dịch vụ seo giá rẻ 

Công ty cổ phần VDO

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

CHI NHÁNH TP.HCM

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel:  028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan