Logo Logo
Kiến thức SEO 09-03-2015

Những câu hỏi được đặt ra cho các công ty SEO

Việc xác định tư tưởng cho SEO là một điều rất là quan trọng, vì nếu không xác định tư tưởng ngay từ đầu thì việc SEO có lẽ sẽ dẫn bạn đến một con số 0. Các công ty SEO thì phải làm sao để có thể duy trì các khách hàng của mình và luôn thành công. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 'Những câu hỏi được đặt ra cho các công ty SEO' nhé!

Dưới đây là một số khía cạnh quan trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

– Các vấn đề thường gặp trong việc bán một chương trình SEO.

– Làm thế nào để xác định đâu là người đặc biệt khó khăn. Lưu ý rằng vị trí công việc có thể cung cấp những đầu mối quan trọng cho điều đó.

– Làm thế nào để chúng không chồng chéo nhau?

Hôm nay tôi sẽ nói chuyện với bạn thông qua một ví dụ thực tế mà chúng tôi phải đối mặt trên đường đi và kết quả chúng tôi đã có thể nhận được từ nó.Những câu hỏi được đặt ra cho các công ty SEO

1. Những vấn đề điển hình các nhà tiếp thị thường gặp phải trong các tổ chức lớn khi cố gắng thực hiện chiến lược SEO mới là gì?

Vấn đề này xảy ra theo nhiều cách khác nhau nhưng dưới đây là một vài ví dụ:

– Nhóm phát triển không tin bạn khi bạn nói với họ những gì cần phải thực hiện. Họ không nghĩ rằng SEO làm việc theo cách đó hoặc họ không nghĩ rằng lợi ích cho doanh nghiệp sẽ lớn như bạn nghĩ.

– Nhóm nghiên cứu truyền thông xã hội sẽ không chia sẻ các nội dung tuyệt vời mà bạn xuất bản. Họ có những mục tiêu riêng của họ và họ nghĩ rằng việc quảng bá nội dung của bạn sẽ can thiệp vào họ để đáp ứng được những mục tiêu này.

– CFO sẽ không đồng ý để cung cấp ngân sách cho các nỗ lực SEO bởi họ tin rằng tất cả SEO là spam.

Đây chỉ là một vài ví dụ nhưng có rất nhiều các kịch bản khác nhau và tất cả liên quan đến sự thiếu hiểu biết về một phần của bên kia hoặc thiếu tin tưởng vào bên kia. Chìa khóa để thành công là giải quyết các vấn đề là kiến thức hoặc/và sự tin tưởng.

2. Các công ty SEO của bạn đã thành công khi giải quyết xung đột như thế nào và kết quả đó là gì?

– Tôi thích nghĩ bản thân mình như một “tác nhân thay đổi”. Khi bạn lôi kéo mọi người cùng vào chuyển động thì những kết quả thực sự có thể được coi như là một ngôi sao. Chúng tôi đã nhìn thấy khách hàng bỏ qua nguyên tắc SEO quan trọng. Cuối cùng đã đồng ý thực hiện một số thay đổi quan trọng và nhìn thấy lợi ích từ đó.

Những câu hỏi được đặt ra cho các công ty SEO

3. Các nhà tiếp thị của các công ty SEO rút ra được bài học gì từ những thực hành và sử dụng nó như thế nào để tận dụng sự thành công vào các bộ phận khác trong doanh nghiệp của họ?

– Kiên nhẫn. Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đã xác định một vấn đề về kiến trúc trang web – nó chỉ có thể được giải quyết sau khi dự án được phát triển hơn 60 ngày. Nếu nhóm phát triển không tin tưởng bạn thì điều đó sẽ là rất khó.

Bạn có thể tốt hơn bằng cách bắt đầu với một dự án nhỏ hơn nhưng một trong số đó có thể cho thấy lợi ích hữu hình. Có thể có một số thay đổi nhỏ mà sẽ mất thời gian của bạn và khi đó bạn sẽ nhìn thấy những lợi ích mà nó mang lại.

– Bạn có thể đưa vào một trong số những điều này và cuối cùng làm việc theo cách của bạn để áp dụng vào dự án một tuần.

Chìa khóa ở đây là bạn không nên vội vàng. Một dự án phát triển 60 ngày là một dự án lớn và mọi người phải đưa ra các quyết định dựa trên một nỗ lực lớn như vậy. Nhưng nếu bạn chỉ cho bạn biết những gì bạn đang làm thông qua các sáng kiến nhỏ thì bạn sẽ đặt niềm tin vào cái gì để bạn nói rằng bạn sẽ phát triển.

– Ngoài ra, trong khi bạn đang làm tất cả cho những dự án nhỏ hơn thì mọi người sẽ được học hỏi về SEO trong quá trình làm việc. Điều này có thể giúp họ có được tầm nhìn tốt hơn về lý do tại sao mà dự án này kéo dài trong 60 ngày.

Kết luận:

Trên đây là một số câu hỏi được đặt ra cho các công ty SEO. Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp hay là một Seoer thì cũng nên đọc qua nhé.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật nhưng kiến thức SEO mới nhất nhằm giúp chính tôi và các bạn có thể SEO tốt SEO bền.

VDO cúng đang cung cấp những dịch vụ phát triển máy chủ ảo, cho thuê máy chủ ảo.... Mời bạn ghé thăm. Và nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn.

Cảm ơn các bạn!

Nguồn thegioiseo.com

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan