Logo Logo
Bảo mật dữ liệu 06-06-2014

Dịch vụ CNTT giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu

Nhu cầu áp dụng công nghệ vào các đơn vị - công ty - doanh nghiệp ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời kì mạng Internet ngày một phát triển. Song song với sự phát triển của công nghệ là những vấn đề về bảo mật, an toàn dữ liệu. Hiểu được những lo lắng mà các đơn vị đang phải đối mặt, VDO đã cho ra đời dịch vụ CNTT giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu trên hệ thống máy chủ. Hỗ trợ các đơn vị tại Việt Nam thiết lập hệ thống CNTT, lưu trữ và bảo vệ dữ liệu một cách an toàn.

Vì  sao VDO cho xây dựng dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hiện đại?

Điện toán máy chủ ảo là xu hướng công nghệ mới cho phép doanh nghiệp có thể không đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) đặt tại trụ sở doanh nghiệp mình như trước đây hoặc thuê ngoài hạ tầng CNTT và truy cập hạ tầng đó qua mạng internet.

Dịch vụ máy chủ ảo giúp khách hàng, nhất là lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử… thiết lập hạ tầng máy chủ ảo hiệu năng cao với quy mô từ một nhóm máy chủ đám mây riêng lẻ đến một hệ thống trung tâm dữ liệu ảo với hàng ngàn máy chủ đám mây. Cloud VNN được bảo mật đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa đảm bảo luồng dữ liệu được bảo mật và tối ưu.

Anh Minh, Giám đốc VDO cho biết: Dịch vụ trên sẽ giúp các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí đầu tư, vận hành và quản trị hệ thống.

Khám phá Dịch vụ CNTT giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu tại VDO

Dịch vụ bảo mật cơ sở dữ liệu của chúng tôi giúp bạn kiện toàn các vấn đề bảo mật đối với cơ sở dữ liệu và đưa ra các biện pháp giúp phòng ngừa các lỗ hổng an ninh một cách hiệu quả.Đến với dịch vụ CNTT, giúp mọi đơn vị có thể:+ Theo dõi và báo cáo định kỳ về hoạt động của cơ sở dữ liệuĐến với dịch vụ - giải pháp CNTT tại VDO, chúng tôi sẽ cung cấp định kì báo cáo về các hoạt động của cơ sở dữ liệu cũng như báo cáo tổng hợp, bao gồm:

  • Thống kê số liệu theo thời gian, tổng hợp có tính toán quá trình như biểu đồ nhóm về mức độ sử dụng tài nguyên. Cũng như tình trạng, kích cơ của tất các các bản backup dữ liệu phát sinh trong thời gian sử dụng, các vấn đề phát sinh, vấn đề cần được chú ý,...
  • Thống kê các chỉ số có tính thời điểm như hiệu năng, chỉ số hoạt động, các tài khoản có quyền cao nhất, các tài khoản truy cập nhiều nhất cũng như các khuyến cáo đối với hệ thống cơ sở dữ liệu,...

+ Tối ưu hiệu năng hoạt động của cơ sở dữ liệu OracleDịch vụ của chúng tôi giúp cho cơ sở dữ liệu:

  • Hoạt động với cấu hình phù hợp với tài nguyên và đặc thù ứng dụng hiện có.
  • Phát hiện các vấn đề gây ảnh hưởng đến hiệu năng cơ sở dữ liệu để người dùng có biện pháp giảm thiểu hay khắc phục phù hợp.
  • Thực hiện các thay đổi về mặt mọi mặt cho các thành phần cơ sở dữ liệu giúp cho cơ sở dữ liệu hoạt động tốt hơn.

+ Chuyển đổi và nâng cấp phiên bản cơ sở dữ liệuĐây là dịch vụ được chúng tôi lựa chọn các giải pháp một cách kĩ lưỡng, dựa trên các tiêu chí về thời gian, tính toàn vẹn và khả năng vặn hành của cơ sở dữ liệu sau khi nâng cấp. Quy trình chuyển đổi và nâng cấp sẽ được diễn ra như sau:

  • Chuyển đổi từ hệ quản trị cơ sở dữ liệu này sang hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác.
  • Nâng cấp cơ sở dữ liệu sang phần cứng máy chủ mới hoặc sang hệ điều hành mới.
  • Nâng cấp giữa các phiên bản của cơ sở dữ liệu.

+ Hỗ trợ kỹ thuật và sửa lỗi cơ sở dữ liệuVDO giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp cũng như cách xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng cơ sở dữ liệu. Nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro và các tác động tới cơ sở dữ liệu. Bao gồm:

  • Hỗ trợ tối đa các vấn đề phát sinh bất thường, các lỗi xảy ra liên quan đến mail, điện thoại hay các lỗi phát sinh trực tiếp.
  • Thực hiện nâng cấp các bản vá lỗi ngay trong quá trình vận hành mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của người dùng.

Dịch vụ CNTT giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu của VDO giúp bạn hoàn toàn yên tâm về các vấn đề liên quan đến cơ sở dữ liệu cũng như các biện pháp giúp bạn phòng ngừa mọi lỗ hổng an ninh một cách hiệu quả.Ngoài ra, VDO còn cung cấp các dịch vụ chất lượng khác như: Cho thuê máy chủ - thuê VPS giá rẻ - Hositng/Domain - trung tâm xử lý dữ liệu chính - trung tâm xử lý dữ liệu dự phòng an toàn, hiệu quả.Cùng đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất!Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan