Logo Logo
Bảo mật dữ liệu 23-08-2018

Bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp – nhu cầu tất yếu của mọi đơn vị

Cùng với quá trình phát triển của mọi doanh nghiệp, dữ liệu đều được tăng lên theo mỗi năm. Và nếu chúng không được bảo vệ an toàn, sẽ có thể bị đánh cắp bất cư lúc nào. Vì vậy, nhu cầu sao lưu, bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp đang là bài toán cần lời giải đáp.

[caption id='attachment_13975' align='aligncenter' width='650']Bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp – nhu cầu tất yếu của mọi đơn vị Bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp – nhu cầu tất yếu của mọi đơn vị[/caption]

Bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp – Nhu cầu tất yếu của mọi tổ chức

Đối với mọi đơn vị, tổ chức hiện nay, các dữ liệu như e-mail, dữ liệu, đồ họa, các file âm thanh, hình ảnh,…  được coi là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Để duy trì, phát triển và đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhân tố này. Vì vậy, phương pháp duy nhất để bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp là xây dựng chiến lược bảo vệ lâu dài cho chúng. Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý để đưa ra chiến lược bảo mật dữ liệu phù hợp.

Để xây dựng chiến lược bảo vệ dữ liệu phù hợp cần lưu ý những yếu tố nào?

Bảo mật dữ liệu là vấn đề quan trọng và cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Một vài yếu tố bạn cần xác định trước khi đưa ra cho mình chiến lược phù hợp nhất.

[caption id='attachment_13974' align='aligncenter' width='650']Những yếu tố xây dựng chiến lược bảo vệ dữ liệu Những yếu tố xây dựng chiến lược bảo vệ dữ liệu[/caption]

Xác định những dữ liệu nào cần lưu trữ

Những dữ liệu nào của doanh nghiệp cần được bảo vệ? Đó có thể là thông tin về khách hàng, thông tin tài chính hay những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Các tài liệu cần thiết lúc nào cũng được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật và theo dõi xu hướng hiện tại để phân chia dữ liệu sao cho dữ liệu bảo mật được sắp xếp một cách khoa học và dễ dàng lấy ra nhất khi cần thiết.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng

Chắc hẳn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo mật là phương án cuối cùng, khi doanh nghiệp không đủ khả năng bảo vệ sự an toàn của dữ liệu nữa đúng không nào? Vì vậy, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, bởi những đơn vị đó có thể giúp bạn lập kế hoạch, cập nhật xu hướng, phát hiện những mối đe dọa và bảo mật dữ liệu của bạn an toàn nhất.

Kiểm tra dữ liệu định kì

Việc kiểm tra và cập nhật dữ liệu theo định kì là điều nên làm. Bởi chẳng ai có thể đảm bảo dữ liệu của mình luôn an toàn. Nếu chẳng may có mất mát dữ liệu, bạn vẫn còn dữ liệu dự phòng ở một nơi khác.

Vậy, bạn đã biết Vì sao doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống bảo mật thông tin?? Bảo vệ thông tin, dữ liệu là điều vô cùng quan trọng với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nên lựa chọn dịch vụ nào đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu bạn đang cần?

Dịch vụ bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp nào đáp ứng các yếu tố trên?

[caption id='attachment_13976' align='aligncenter' width='720']Dịch vụ bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp Dịch vụ bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp[/caption]

Chắc chắn sẽ có giải pháp đáp ứng toàn bộ yếu tố cơ bản trên. Bên cạnh những giải pháp sao lưu dữ liệu thông thường của các doanh nghiệp là Trung tâm xử lý dữ liệu – một lựa chọn bảo mật dữ liệu cực kì an toàn.

Trung tâm xử lý dữ liệu cho phép toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ tại các Data Center hàng đầu của Việt Nam. Tại đây, đảm bảo mọi dữ liệu đều được bảo mật tuyệt đối.

Khi mà khối lượng dữ liệu ngày càng tăng lên, người dùng không thể lường trước được các rủi ro có thể xảy ra. Và có thể sẽ là ảnh hướng rất lớn đối với doanh nghiệp nếu mất đi một số dữ liệu quan trọng nào đó. Vì vậy, ngay từ hôm nay, mọi doanh nghiệp hãy lựa chọn cho mình một phương pháp bảo mật dữ liệu an toàn. Có như thế, các hoạt động kinh doanh mới không bị ảnh hưởng và hệ thống không bị ngưng trệ do lưu trữ quá nhiều dữ liệu.

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp chất lượng?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy chủ , trung tâm xử lý dữ liệu, VDO ý thức được sự quan trọng của dữ liệu với mọi đơn vị. Vì vây, chúng tôi luôn cố gắng và mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, bảo mật nhất. VDO liên kết với các trung tâm dữ liệu Data Center hàng đầu tại Việt Nam như VNPT, FPT, Viettel,… nên mọi dữ liệu của khách hàng luôn được bảo mật an toàn nhất.

Trên đây là những thông tin VDO cung cấp đến bạn đọc. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như cách Bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan