Tuyển nhân viên hành chính – văn phòng và dịch vụ khách hàng tháng 10,11,12 năm 2014

 

Hiện chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân viên làm việc hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng, vị trí làm việc tại Hà Nội như sau:

Mô tả yêu cầu:

Vị trí tuyển dụng Nhân viên văn phòng
Ngành nghề Hành chính-Văn phòng Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định (full time) Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc Hà Nội Yêu cầu độ tuổi từ 22 – 28
Mức lương Thỏa thuận Số lượng 02
Mô tả công việc – Tổ chức tuyển dụng nhân sự toàn công ty theo quy trình tuyển dụng tại công ty.

– Trực điện thoại: tư vấn và giải đáp thắc mắc của KH qua điện thoại hoặc chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan
– Quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng

– Soạn các văn bản của công ty

– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng – Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ hành chính khi đi làm
– Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ chính thức và nâng lương theo năng lực
– Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao

– Được trang bị các công cụ làm việc
– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp.
– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
*Thời gian làm việc: sáng 8h00 – 12h00 / chiều 13h30 – 17h30
+ Từ thứ 2 tới thứ 6
+ Thứ 7 làm buổi sáng

Yêu cầu – Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan

– Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, email…

– Khả năng tiếng Anh giao tiếp thông thường

– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế

– Phẩm chất cá nhân:

+ Có tính học hỏi, cầu tiến trong công việc và khả năng làm việc độc lập, tinh thần đồng đội.
+ Có khả năng thuyết phục, cởi mở và lịch sự khi giao tiếp với khách hàng.
+ Có tính quyết đoán và nhiệt tình, yêu thích công việc, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận

Hồ sơ bao gồm • Đơn xin việc
• Sơ Yếu Lý lịch (công chứng)
• Giấy CMND (công chứng)
• Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan
• 2 hình 3×4
Hạn nộp Hồ sơ 31/12/2014
Hình thức nộp hồ sơ Chấp nhận hồ sơ gửi qua email. (Tiêu đề email ghi rõ: TÊN_Vị trí ứng tuyển, CV phải đính kèm ảnh 3×4) (sẽ hẹn phỏng vấn sau khi duyệt hồ sơ)

Chế độ khác:

– Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động.

– Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;

– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty VDO hoặc nộp Online vào địa chỉ e-mail: [email protected] ; [email protected]

Thời hạn nộp hồ sơ:

– Đến hết ngày 31/12/2014

Chú ý: Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu;

Thông tin giới thiệu và liên hệ:

Công ty cổ phần VDO là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, thiết bị hội nghị, thiết bị tổng đài điện thoại,.. VDO đã có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ máy chủ ( Cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo, Cloud VPS, Hosting ), Cho thuê Trung tâm dữ liệu (DC), cho thuê trung tâm dữ liệu dự phòng (DR), dịch vụ thiết kế website, thiết kế nhận diện thương hiệu, kênh truyền Internet Leased line, VPN, cung cấp giải pháp dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài 1900, tổng đài 1800, tổng đài IP, cung cấp giải pháp dịch vụ hội nghị truyền hình,…

Hiện tại VDO đang cần tuyển các ứng viên có năng lực cho rất nhiều vị trí. Ứng viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.

Quy mô công ty trên 100 nhân viên

CÔNG TY CỔ PHẦN VDO

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Mobile: 0932 363 998 – 0962 788 835 – Mr. Minh

Web: www.drs.vnwww.osb.vnwww.ipfone.vnwww.webbee.vnwww.servercloud.vn