Tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng
Tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
– Trực điện thoại: tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan;
– Quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
– Soạn các công văn, văn bản của công ty;
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công cùa cấp quản lý;
– Phối hợp quản lý đối tác, nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Công ty và theo dõi các phát sinh mua bán với đối tác, nhà cung cấp theo yêu cầu của cấp quản lý;
– Phối hợp quản lý, thực hiện thu hồi các khoản công nợ, phải thu, phải trả với khách hàng và đối tác, nhà cung cấp theo yêu cầu của cấp quản lý;
– Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng cho quản lý các phòng ban theo yêu cầu của cấp quản lý;
– Tham gia quá trình tuyển chọn và sàn lọc ứng viên;
– Phối hợp thực hiện quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản hành chính của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý;
– Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách cho Ban Giám Đốc theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo công ty;
– Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán;
– Độ tuổi quy định: Dưới 28 tuổi;
– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các trình duyệt và tìm kiếm trên internet); Biết sử dụng các phần mềm kế toán;
– Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác;
– Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp và phân tích tốt;
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; Giải quyết công việc nhanh chóng chính xác;
– Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt;
– Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc;
– Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, khoa học, chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc;
– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến;
– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm)
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh;
– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc;
– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến;
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành;
– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.
– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ hành chính, văn phòng, dịch vụ khách hàng khi đi làm;
– Sau thời gian thử việc sẽ được ký Hợp đồng chính thức và nâng lương theo năng lực;
– Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao;
– Được trang bị các công cụ làm việc;
– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp;
– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Đơn xin việc viết tay;
– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm bản thân (nếu có);
– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có);
– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao CMND, Hộ khẩu;
– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng);
– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất;
NHẬN HỒ SƠ:
– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: từ ngày 10/07/2015 đến hết ngày 15/08/2015
– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: [email protected] ; [email protected]
Thông tin liên hệ và giới thiệu:
CÔNG TY CỔ PHẦN VDO
Số 55/79, đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, HN.
Phòng hành chính kế toán – Ms. Loan: 0904 297 789
Công ty cổ phần VDO là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, thiết bị hội nghị, thiết bị tổng đài điện thoại,.. VDO đã có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ máy chủ (cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo, Cloud VPS, Hosting), Cho thuê Trung tâm dữ liệu (DC), cho thuê trung tâm dữ liệu dự phòng (DR), dịch vụ thiết kế website, thiết kế nhận diện thương hiệu, kênh truyền Internet, cung cấp giải pháp dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài 1900, tổng đài 1800, tổng đài IP, cung cấp giải pháp dịch vụ hội nghị truyền hình,…
- VDO tuyển nhân viên Marketing, quản trị phát triển website tháng 1/2013
- VDO tuyển nhân viên kinh doanh dịch vụ máy chủ tại HN, HCM tháng 1/2013
- VDO TUYỂN GẤP 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI VÀ HCM VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- VDO tuyển Front-end yêu cầu 2 năm kinh nghiệm
- VDO tuyển dụng Nhân viên Lập trình – Vị trí Backend