Tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài Asterisk, IP PBX, Voice IP

Tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài Asterisk, IP PBX, Voice IP

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

–         Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống VoIP, tổng đài Asterisk, IP PBX, Voice IP;

–         Hỗ trợ và xử lý các sự cố liên quan đến dịch vụ thoại, tổng đài, đầu số dịch vụ điện thoại 1900, 1800, cố định trên nền IP;

–         Phân tích thiết kế hệ thống, nghiên cứu xây dựng nền tảng công nghệ cho các dự án;

–         Tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trên nền tảng VoIP, tổng đài Asterisk, IP PBX, Voice IP;

–         Xây dựng hệ thống Call Center, Contact Center dựa trên nền Asterisk;

–         Quản lý và khắc phục sự cố hệ thống tổng đài Asterisk;

–         Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng;

–         Cài đặt và cấu hình các loại thiết bị tổng đài điện thoại của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream;

–         Thực hiện thi công các công trình xây dựng, nâng cấp các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, hệ thống tổng đài IP PBX, hệ thống tổng đài Asterisk;

–         Nghiên cứu phương án, giải pháp, các chức năng tổng đài mới và cấu hình hoàn thiện hệ thống Server tổng đài Asterisk, tổng đài IP PBX của Công ty;

–         Chịu trách nhiệm triển khai, cài đặt, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, hệ thống trả lời tự động, Call Center, Contact Center;

–         Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…;

–         Thực hiện thi công, công trình điện nhẹ, Tel, Lan, CCTV, có kinh nghiệm triển khai xây dựng và vận hành các hệ thống tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, thiết bị VoiP, thi công lắp đặt, lập trình các loại tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center…, hệ thống mạng…vvv

–         Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách cho Ban Giám Đốc theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo công ty;

–         Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;

YÊU CẦU:

–         Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm;

–         Độ tuổi quy định: dưới 30 tuổi;

–         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc, triển khai xây dựng, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center,…, thiết bị VoIP, Website dạng nguồn mở như: CS-CART,…bằng PHP, MySQL trên Linux, CentOS cho mô hình phân tải website bằng phần mềm (piranha,…) dùng Webserver  Apache, Ngnix,….

–         Có kinh nghiệm cài đặt, lập trình, cấu hình và quản trị hệ thống Asterisk, IP PBX, các thiết bị thoại VoIP;

–         Có kinh nghiệm lập trình tối thiểu 01 ngôn ngữ (java, php, C…), tư duy lập trình tốt;

–         Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle;

–         Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA;

–         Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP;

–         Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới;

–         Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;

–         Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway;

–         Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt;

–         Lợi thế:

+ Có các bằng cấp chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Linux;

+ Có kiến thức về bảo mật;

+ Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference;

+ Lập trình đa nền tảng Java / PHP / .NET, C#, VB.NET, PHP, MySQL;

+ Có kỹ năng về thiết kế đồ hoạ, lập trình Web;

–         Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online,  CRM, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống Core Banking, Website TMDT, hệ thống mạng;

–         Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP, IP PBX, TDM và các loại kênh truyền dẫn, SIP Trunking, E1, VPN,…;

–         Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài;

–         Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt;

–         Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh, 5tr – 8tr tùy theo năng lực;

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc;

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến;

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành;

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

THỬ VIỆC VÀ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng tùy theo năng lực;

– Số lượng cần tuyển dụng: 02 người

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy;

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm thực tế bản thân (nếu có);

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có);

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có);

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

– Bản sao CMND, Hộ khẩu;

– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng);

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất;

NHẬN HỒ SƠ:

– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: từ ngày 20/07/2015 đến hết ngày 20/09/2015

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: [email protected] ; [email protected]

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

CÔNG TY CỔ PHẦN VDO

Số 55/79, đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, HN.

Phòng nhân sự –  Mr. Minh – Mobile: 0962 788 835 – Tel: 04 7305 6666 Ext: 401

Công ty cổ phần VDO là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, thiết bị hội nghị, thiết bị tổng đài điện thoại,.. VDO đã có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ máy chủ (cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo, Cloud VPS, Hosting), Cho thuê Trung tâm dữ liệu (DC), cho thuê trung tâm dữ liệu dự phòng (DR), dịch vụ thiết kế website, thiết kế nhận diện thương hiệu, kênh truyền Internet, cung cấp giải pháp dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài 1900, tổng đài 1800, tổng đài IP, cung cấp giải pháp dịch vụ hội nghị truyền hình,…

Hiện tại VDO đang cần tuyển các ứng viên có năng lực cho rất nhiều vị trí. Ứng viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.