Dịch vụ đầu số 1800

Đầu số 1800

Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các doanh nghiệp đang tìm cách phát triển kinh doanh và củng cố sự cam kết hỗ trợ tốt nhất với khách hàng? Dịch vụ miễn cước người gọi ( free phone 1800 ) của VDO là một giải pháp hoàn hảo, giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, giảm thiểu chi phí đầu tư và tối đa hoá giá trị mang lại.

Dịch vụ miễn cước người gọi 1800 là dịch vụ cho phép các thuê bao cố dịnh, di động của khách hàng gọi vào đầu số 1800 sẽ được miễn cước, toàn bộ số cước gọi phát sinh này sẽ được tính cho khách hàng là các doanh nghiệp và tổ chức thuê đầu số 1800xxx. Doanh nghiệp và tổ chức thuê các đầu số này để làm tổng đài tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng của mình.

Tổng đài 1800

Hệ thống tổng đài 1800 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center. Contact Center là một hệ thống tổng đài thực hiện các công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…

- Tổng đài 1800 phù hợp với các tổ chức, doanh nghiệp cần xây dựng một kênh thông tin, tư vấn và giải đáp, hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp.

 - VDO cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến 1800 như: Cho thuê kênh truyền dẫn thoại, cho thuê tổng đài 1800, cho thuê thiết bị tổng đài, Server tổng đài, v.v…

- VDO chuyên nghiệp trong cung cấp giải pháp dịch vụ 1800, giải pháp tổng đài 1800 với chi phí thấp nhất. Các dịch vụ cụ thể VDO đang cung cấp cho khách hàng về dịch vụ 1800 bao gồm các mô hình sau:

a. Mô hình áp dụng cho đối tác đã có tổng đài IP 1800 riêng đặt tại Công ty hoặc các Data Center khác

b. Đối tác (CP) không muốn đầu tư thêm server tổng đài

c. Đối tác (CP) muốn chuyển tổng đài hiện tại về đặt tại các Trung tâm dữ liệu của VDO

d. Các đối tác (CP) có lưu lượng cuộc gọi lớn, yêu cầu dịch vụ đạt chất lượng cao

e. Mô hình áp dụng cho đối tác chưa có đầu số 1800, chưa có kinh nghiệm triển khai dịch vụ 1800

Lợi ích của dịch vụ 1800 đối với tổ chức, doanh nghiệp (chủ thuê bao đầu số dịch vụ 1800)

- Là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ và được hỗ trợ.

- Là kênh thông tin, tư vấn và hỗ trợ dịch vụ miễn phí giúp khuyến khích tăng khách hàng gọi đến số dịch vụ 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của mình

- Tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, quảng bá với một số điện thoại 1800 duy nhất trên toàn quốc. Có thể sử dụng đầu số 1800 làm số tổng đài, hotline hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung

- Giúp tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với một số điện thoại dễ nhớ và duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc

- Tổ chức, daonh nghiệp không phải thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng trong trường hợp có thay đổi địa chỉ các văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau

- VDO cung cấp giải pháp tổng đài 1800 cho phép tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận đồng thời nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS

- Ứng dụng dịch vụ đầu số 1800 cho việc kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí

Lợi ích đối với người thực hiện cuộc gọi vào đầu số 1800 ( khách hàng )

- Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một số điện thoại duy nhất ( không cần mã vùng )

- Không phải trả tiền cước cho cuộc gọi ( cuộc gọi từ điện thoại cố định, mobile vào đầu số 1800 là hoàn toàn miễn phí )

Mục đích sử dụng dịch vụ 1800

- Dịch vụ 1800 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp muốn giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng, làm tổng đài chăm sóc khách hàng, vv…

Tính năng dịch vụ đầu số 1800 ( hỗ trợ các hình thức giao tiếp với khách hàng )

-          Gọi điện tới hệ thống 1800xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1800xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ và được tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ giải đáp

-          Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1800xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi, vv…

-          Nhắn tin tới hệ thống 1800xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1800 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.

Đăng ký thuê dịch vụ đầu số 1800 và cước phí dịch vụ

a. Đăng ký thuê dịch vụ 1800

Tổ chức, doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng đầu số 1800 nhằm mục đích cung cấp thông tin, hỗ trợ, và giải đáp cho khách hàng của mình hoàn toàn miễn phí cần thực hiện các bước cụ thể như sau:

- Đăng ký thuê đầu số 1800 từ nhà cung cấp dịch vụ đầu số

- Xây dựng hệ thống tổng đài 1800 ( giải pháp tổng đài sẽ được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế và theo kịch bản mong muốn của tổ chức, doanh nghiệp )

- Trang bị các thiết bị tổng đài cần thiết ( Server tổng đài, các thiết bị đầu cuối : máy điện thoại IP phone , máy tính và các thiết bị mạng khác, vv…)

b. Cước phí dịch vụ 1800

Tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ đầu số 1800 sẽ phải trả cước khởi tạo dịch vụ ban đầu, cước thuê bao cố định hàng tháng để duy trì đầu số và cước khách hàng gọi vào phát sinh hàng tháng

Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng sẽ được miễn 100% cước cuộc gọi vào đầu số tổng đài 1800

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !

Trụ sở chính TP. Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Văn phòng đại diện TP. HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Email: vdovietnam@gmail.com
Website: http://vdo.vnhttps://vdo.com.vn – http://maychuvietnam.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy, Sáng: 8h – 12h, Chiều: 1h30 – 5h30