Logo Logo
Việt Nam 23-09-2024

VDO và Viettel IDC củng cố mối quan hệ Đối tác tại Hội thảo “Chia sẻ cơ hội kinh doanh”

Ngày 19/9, Công ty Cổ phần VDO đã tham dự Hội thảo “Chia sẻ cơ hội kinh doanh” do Viettel IDC tổ chức. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tại sự kiện, VDO không chỉ được vinh danh là Gold Partner mà còn tự hào trở thành Đại lý có doanh thu cao nhất của Viettel IDC, khẳng định vai trò chủ chốt trong mạng lưới đối tác chiến lược.

Mối quan hệ giữa VDO và Viettel IDC đã vượt xa hình thức hợp tác Đại lý thông thường, trở thành một mối liên kết mang tính chiến lược. Hai bên không chỉ dựa vào lợi ích kinh doanh mà còn gắn kết bởi sự tin tưởng, hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ tầm nhìn dài hạn và cùng phát triển trong những dự án công nghệ quan trọng, xây dựng một hệ sinh thái bền vững trong lĩnh vực ICT.

VDO hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp ICT, hoạt động trên sáu lĩnh vực cốt lõi: Dịch vụ Cloud & IDC, Phân phối, Tích hợp hệ thống, Thương mại và Bán lẻ, Sản xuất phần cứng ICT “Make in Vietnam”, cùng với Phát triển phần mềm & Outsourcing. Sự đa dạng và chuyên môn sâu rộng của VDO không chỉ đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng mà góp phần quan trọng vào việc củng cố mối quan hệ hợp tác với Viettel IDC, tạo lập giá trị và thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo không ngừng.

Với những nền tảng và thành tựu đã đạt được, VDO và Viettel IDC sẽ tiếp tục song hành, không ngừng mở rộng hợp tác trên mọi phương diện, cùng nhau chia sẻ các phương án kinh doanh mới, từ việc phát triển và đóng gói sản phẩm, dịch vụ; phần cứng, phần mềm đến những giải pháp tổng thể về Cloud và IDC. Sự hợp tác chặt chẽ này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội lớn, tạo ra những thành tựu đột phá, và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cả hai doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan