Logo Logo
Việt Nam 19-03-2024

VDO tham gia hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Ngày, 18/3/2024, Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024 do Viettel IDC phối hợp cùng các đối tác chiến lược tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi đã diễn ra thành công tốt đẹp. VDO là một trong những nhà tài trợ chính thức cho sự kiện này.

Đây là hội nghị lớn nhất về Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam với những nội dung chia sẻ xoay quanh những xu hướng cực “hot” trên thế giới đến từ các chuyên gia đầu ngành.

Hội nghị diễn ra với nhiều phiên chuyên để tại 3 phòng hội thảo: AI room, Data center room và Cloud room. Chủ đề hot AI cũng được thảo luận rất nhiều tại hội nghị với các nội dung về Giải pháp AI, ứng dụng thực tiễn và phương án triển khai tối ưu cho Việt Nam, AI tái định hình tương lai của các TTDL - Giải pháp cho mật độ công suất cao phục vụ AI, Sử dụng công nghệ AI trong phân tích hành vi và tự động hóa quy trình vận hành…

Bên cạnh đó là các chủ đề xuyên suốt các room: Đa đám mây và đám mây lai; Cloud FinOps; chủ quyền dữ liệu và bảo vệ dữ liệu; giải pháp tối ưu và quản trị hệ thống; ứng dụng công nghệ xanh cho trung tâm dữ liệu, trung tâm dữ liệu hiệu suất cao phục vụ các ứng dụng AI chuyên sâu… qua 3 phiên chuyên đề: Data Center Room (phiên Trung tâm dữ liệu), Cloud Room (phiên Điện toán đám mây) và DX Room (phiên Chuyển đổi số).

Trong số 25 đơn vị tham gia triển lãm, VDO hân hạnh là một trong những gian hàng thu hút lượng khách tham quan đông đảo nhất với hơn 500 bộ hồ sơ năng lực, tài liệu sản phẩm được trao tận tay khách hàng. Đã có hàng trăm khách hàng quan tâm đến các sản phẩm trưng bày của VDO và có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn sau sự kiện.

Đặc biệt, ngay tại gian hàng triển lãm của VDO, 3 vị khách hàng may mắn nhất đã nhận được 3 chiếc máy tính bảng Gama Tab X8 EDU của thương hiệu Xelex trong chương trình “Vòng quay May mắn”.

Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cùng các chuyên gia trong và ngoài nước, VDO hy vọng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật công nghệ mới, áp dụng thực tiễn vào quá trình phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh và chuyển đổi số.

 

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan