Logo Logo
Việt Nam 26-03-2024

VDO đồng hành cùng DCCI 2024 "phát triển tương lai số bền vững"

Tham gia hội nghị DCCI Summit 2024 với vai trò nhà tài trợ chính thức, Công ty Cổ phần VDO đã giới thiệu tới khách tham quan các dòng sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện để giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.

Xu thế "phát triển tương lai số bền vững" hiện nay

Ngày 18/3/2024, Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit 2024) với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội. Đây là sự kiện quy mô lớn trong lĩnh vực Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây do Viettel IDC tổ chức. Hội nghị nhằm mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây cũng như trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam trong kỷ nguyên số. Đây cũng là nơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia và nhà quản lý hàng đầu trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số hiện đang là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Xu thế này đã tạo ra những thay đổi quan trọng trong chuỗi giá trị các ngành công nghiệp cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. Theo đó, việc áp dụng chuyển đổi số bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại có thể giúp các doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, tăng doanh thu, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, tăng cường khả năng đổi mới sáng tạo, cải thiện quy trình quản lý, tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh. Tính toán của các chuyên gia đã chỉ ra rằng doanh nghiệp áp dụng chuyển đổi số có thể tăng trung bình 55% tổng lợi nhuận; tiết kiệm tới 50% chi phí quản lý và nhân sự; tiết kiệm 30-40% thời gian... Do đó, chuyển đổi số được coi là xu thế và là cứu cánh của không ít các doanh nghiệp trong nền kinh tế số.

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với bài toán cần nhanh chóng thích nghi, vượt khủng hoảng và tái cơ cấu hệ thống. Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thức được rằng muốn tồn tại và phát triển thì cần phải thúc đẩy hơn nữa quá trình chuyển đổi số, nhưng làm thế nào để chuyển đổi số thành công và hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế xã hội có nhiều biến động như hiện tại lại là một bài toán không hề đơn giản.

VDO cung cấp các Giải pháp Công nghệ toàn diện để chuyển đổi số thành công

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần VDO luôn hướng tới một chiến lược cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu, toàn diện và hiệu quả để giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.

VDO hiện đang phát triển kinh doanh theo ba trụ cột chính bao gồm: Phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Xây dựng, tư vấn các hệ thống về công nghệ thông tin và viễn thông toàn diện, hàng đầu phục vụ cho các bộ ban ngành nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp. Cung cấp các dịch vụ cloud, các giải pháp hạ tầng máy chủ, cho thuê chỗ đặt và thiết bị cùng với các phần mềm, giải pháp ảo hoá, số hoá, tư vấn xây dựng hệ thống lưu trữ bảo mật. VDO hiện là nhà phân phối và đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ và bộ nhớ như Samsung, Micron, Innodisk,…

Đến với sự kiện DCCI Summit 2024, VDO giới thiệu các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng như máy chủ GIGABYTE hiệu năng cao phục vụ Điện toán đám mây, các linh kiện bộ nhớ và lưu trữ chất lượng cao, bao gồm DRAM, SSD của Samsung, Innodisk, SK Hynix được thiết kế chuyên dụng cho Trung tâm dữ liệu hiện đại và công cuộc Chuyển đổi số.

VDO cùng các đối tác hiện cũng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp có khả năng mở rộng cao, đồng thời dễ dàng tích hợp vào hạ tầng IT hiện có, đặc biệt là trong việc xử lý lượng dữ liệu lớn và ứng dụng AI. Ngoài ra, các sản phẩm cũng nổi bật ở khả năng tiết kiệm năng lượng và công nghệ xanh, đáp ứng tiêu chí giúp các doanh nghiệp hạ tầng số phát triển bền vững.

Điểm nhấn của VDO tại sự kiện là giới thiệu các dòng sản phẩm "Make in Vietnam" của Tập đoàn Xelex bao gồm: Laptop Xelex GAMABOOK, máy tính bảng Xelex Gamma tab X10 và Gamma tab X8 đã thu hút hàng nghìn lượt khách quan tâm đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Hầu hết các sản phẩm này đều được VDO phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với chính sách giá cạnh tranh, tối ưu thời gian đặt hàng và giao hàng, cung cấp đầy đủ Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O (Certificate of Origin) và Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa C/Q (Certificate of Quality).

Sở hữu 15 năm bề dày kinh nghiệm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông cùng các chuyên gia trong và ngoài nước, VDO hy vọng mang đến hướng tiếp cận mới về giải pháp vận hành thông minh, hiệu quả, định hướng về hành trình phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số.

(Theo GenK)

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan