Logo Logo
Trung tâm dữ liệu 13-12-2016

THUÊ TRUNG TÂM DỮ LIỆU DC

Trung tâm dữ liệu được coi là trái tim của mọi doanh nghiệp. Với mục tiêu đưa công nghệ thông tin vào doanh nghiệp của mình, việc xây dựng và khai thác trung tâm dữ liệu chính DC đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của mọi tổ chức ngày nay.

Trung tâm dữ liệu chính Data Center là gì?

Hiểu một cách đơn giản, trung tâm dữ liệu chính là nơi tích hợp cá hệ thống chuyên dụng về phần cứng cũng như phần mềm, là nơi lưu trữ dữ liệu hỗ trợ việc xử lý thông tin của mọi đơn vị.

Hiểu được tầm quan trọng của các Trung tâm xử lý dữ liệu đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, VDO đã phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam như VNPT, FPT, Viettel, CMC, VTC,…  để đưa ra các giải pháp cũng như xây dựng các Trung tâm xử lý dữ liệu chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và nhu cầu của người sử dụng.  Vì vậy, khi đến với VDO, khách hàng có thể tùy chọn dịch vụ Thuê trung tâm dữ liệu chất lượng theo nhu cầu của mình.

[caption id='attachment_9614' align='aligncenter' width='800']Thuê trung tâm dữ liệu DC Thuê trung tâm dữ liệu DC[/caption]

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu dự phòng chất lượng

Những lợi ích khi đến với dịch vụ thuê trung tâm dữ liệu Data Center

VDO là đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê trung tâm dữ liệu DC với nhiều năm kinh nghiệm, những giải pháp chúng tôi đưa ra luôn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và mang lại những lợi ích cho người dùng như:

  • Dịch vụ cho Thuê trung tâm xử lý dữ liệu được xây dựng trên nền tảng tích hợp hệ thống quản trị, hệ thống điều khiển tự động thông minh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội.
  • Các trung tâm dữ liệu VDO cung cấp đến khách hàng luôn được áp dụng các công nghệ mới cùng với các sản phẩm phát triển nhất. Đảm bảo mang đến cho các doanh nghiệp một môi trường Data Center chuyên nghiệp, phù hợp với mọi doanh nghiệp có nhu cầu phát triển lâu dài,đặc biệt là việc lưu trữ các dữ liệu quan trọng.
  • Khi đến với dịch vụ cho Thuê trung tâm xử lý dữ liệu chất lượng của VDO, chúng tôi đảm bảo hệ thống của khách hàng được hoạt động liên tục, có khả năng chống lại cháy nổ, ảnh hưởng không tốt đến các hoạt động của trung tâm dữ liệu.
  • Với điều kiện cơ sở hạ tầng trì và phát triển các hệ thống trong tương lai. Cùng với đội ngũ hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình 24/24 sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Các tiêu chuẩn của các trung tâm dữ liệu VDO cung cấp

VDO mang đến khách hàng một dịch vụ cho thuê Trung tâm xử lý dữ liệu chất lượng với các tiêu chuẩn quốc tế như:

  • Các trung tâm dữ liệu VDO cung cấp được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế TIA-942
  • Chứng nhận quản lý an toàn thông tin ISO27001 và đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượn theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
  • Các trung tâm dữ liệu được kiểm soát an toàn, bảo mật bởi các hệ thống an ninh nghiêm ngặt.
  • Nguồn điện 24/24 cùng với các hệ thống cháy nổ, nguồn điện dự phòng, hệ thống dập lửa tự động, hệ thống cảnh báo, điều hòa làm mát,… và các hệ thống dự phòng khác, giúp trung tâm dữ liệu được hoạt động một cách ổn định nhất.

VDO – đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu với các tiêu chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí để sử dụng một trung tâm dữ liệu chất lượng. Thay vì phải tự xây dựng cho mình một trung tâm xử lý dữ liệu cùng với một đội ngũ vận hành hệ thống, giờ đây bạn có thể dễ dàng sử dụng Data Center ngay khi có nhu cầu mà không phải lo lắng về chi phí hay chất lượng dịch vụ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Thuê trung tâm xử lý dữ liệu uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

>> Dịch vụ liên quan: Thuê tủ rack dùng riêng chuẩn quốc tế

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê trung tâm dữ liệu DC chính chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty cổ phần VDO

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan