Logo Logo
Trung tâm dữ liệu 08-05-2018

Các giải pháp hạ tầng cho trung tâm dữ liệu

Ngày nay, hầu hết các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đều ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả mọi hoạt động  của mình. Trung tâm lưu trữ dữ liệu đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và mở rộng  của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng được mô hình này cần phải có các giải pháp hạ tầng cho trung tâm dữ liệu được chúng tôi gửi đến bạn đọc ngay trong bài viết dưới đây.Các giải pháp cở sợ hạ tầng cho trung tâm dữ liệu cơ bản cần thiết cho mọi doanh nghiệpVới bề dày kinh nghiệm của mình, VDO luôn xây dựng các giải pháp cơ sở hạ tầng cho trung tâm dữ liệu tên nền tảng tích hợp tổng thể kết hợp với các hệ thống quản lý, mang đến những lợi ích tối đa cho người sử dụng.Các giải pháp hạ tàng cho trung tâm dữ liệu có thể kể đến như:Giải pháp nguồn điện đảm bảoKhi đến với VDO, các trung tâm dữ liệu của bạn sẽ được ung cấp nguồn điện lưới trong khoảng thời gian ngắn nhất. Phát điện cũng như điều khiển bộ hệ thống điện cũng như hệ thống tiếp đất an toàn.Hệ thống điều hòa làm mátThiết bị làm mát được triển khai đến tất cả các phòng máy chủ, bao gồm:
  • Hệ thống làm mát bằng máy lạnh cho các phòng nhỏ
  • Hệ thống làm mát bằng công nghệ thổi khí dưới sàn nâng
  • Hệ thống làm mát với các dãy nóng lạnh riêng
  • Hệ thống làm mát bằng chất lỏng
Giải pháp lọc sét cho phòng máy chủĐây cũng là một hệ thống không thể thiếu với bất kì trung tâm dữ liệu nào. Bởi các thiết bị công nghệ thông tin rất nhạy cảm với các xung điện do sét gây ra. Vì vậy, các trung tâm dữ liệu tại VDO được bảo đảm cung cấp các nguồn điện phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị để có những giải pháp an toàn nhất.>>Xem thêm: Các giải pháp sao lưu dữ liệuGiải pháp chữa cháy bằng công nghệ sạchViệc trang bị các hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các trung tâm dữ liệu là điều không thể bỏ qua. Với hệ thống phòng chống cháy nổ, giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.Gồm có:
  • Đầu dò và báo cháy
  • Tủ điều khiển báo cháy trung tâm
  • Phần mềm quản lý tích hợp
  • Hệ thống chữa cháy bằng công nghệ sạch
Với các giải pháp hạ tầng cho trung tâm dữ liệu được VDO trang bị, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với các dịch vụ cho thuê rung tâm dữ liệu cũng như dịch vụ cho thuê tủ Rack hay các dịch vụ máy chủ liên quan.Để tìm hiểu chi tiết cũng như đăng kí sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin sau:Công ty cổ phần VDOầng 1, Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà NộiHotline: 024 7305 6666 – 024 6674 8592 – 024 6674 8593 – 0962 788 835

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan