Logo Logo
Tin giải trí 02-03-2015

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho người mình yêu

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho người mình yêu sẽ là món quà ý nghĩa và thật tuyệt vời mà bạn nên gửi đến cho một nửa yêu thương của mình. Dưới đây, VDO đã tổng hợp tất cả những lời chúc 8/3 hay va ý nghĩa. Cùng theo dõi và lựa chọn cho mình lời chúc yêu thương nhất nhé!

nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-8-3

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho người mình yêu

1. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

2. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

3. Hôm nay là 7/3 rùi, mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn

4. Dậy đi bé, sáng 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Have a nice 8/3!

loi-chuc-y-nghia-8-3

Lời chúc 8-3 hay và ý nghĩa dành tặng cho người con gái bạn yêu

>> Xem thêm: Những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho mẹ nhân ngày 8-3

5. Chúc em khỏe – trẻ – đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời anh!

6. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

 7. Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

8. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

9. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

10. Chúc 'bé con' có một ngày 8-3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! 'Bé con' biết không, 'bé to' ở Sài Gòn nhớ 'bé con' nhiều lắm đấy

11.  Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

12.  Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày QTPN thật hạnh phúc.

13.  Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!

Từ khóa : lời chúc 8-3 cho người yêu, lời chúc 8-3 hay, lời chúc 8-3 ý nghĩa, Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho người mình yêu,

>> Xem thêm: Dịch vụ máy chủ ảo chất lượng tại VDO

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan