Logo Logo
Tin công nghệ 22-04-2024

Messenger chính thức cho gửi ảnh HD

Tính năng gửi ảnh chất lượng HD đã chính thức được Facebook cập nhật cho Messenger tại thị trường Việt Nam.

Có không ít người sử dụng ứng dụng Facebook Messenger cảm thấy chán nản khi bức ảnh đẹp xinh của mình bị giảm chất lượng, nhòe mờ rất nhiều khi gửi qua ứng dụng. Tuy nhiên, với cập nhật mới đây, người dùng Messenger đã có thể thoải mái gửi ảnh HD mà không lo bị vỡ hình.

Với tính năng mới này, người dùng có thể gửi ảnh với độ phân giải cao nhất, giữ nguyên độ sắc nét và chi tiết của ảnh gốc. Tùy chọn gửi ảnh HD trên Messenger có thể bật tắt bất cứ lúc nào mà bạn muốn để sử dụng cho hình ảnh gửi trong đoạn chat.

Thực ra từ 2017, Facebook đã cho phép gửi ảnh, video chất lượng 4K, nhưng chỉ giới hạn ở một số thị trường như Mỹ, Canada, Anh, Australia, Pháp, Singapore, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ảnh HD gần đây đã xuất hiện trong WhatsApp và điều này sẽ thú vị hơn khi ứng dụng nhắn tin khổng lồ khác của Meta cuối cùng cũng được nối gót theo sau. 

Hướng dẫn gửi ảnh HD trên Messenger

Để gửi ảnh HD trên Messenger, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger bạn nhấn vào đoạn chat như bình thường. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng ảnh ở khung nhắn tin để chuyển sang chế độ gửi ảnh trên Messenger.

Bước 2:

Lúc này hiển thị ảnh có trong album trên điện thoại và biểu tượng HD để bạn nhấn chọn sử dụng. Với lần đầu kích hoạt chế độ gửi ảnh HD trên Messenger bạn sẽ nhìn thấy giao diện giới thiệu như hình.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào những ảnh HD muốn gửi trên Messenger như bình thường > nhấn tiếp vào Gửi ở bên dưới để gửi là xong. Kết quả, hình ảnh sẽ được gửi với chất lượng HD trên Messenger như hình dưới đây.

Tiếp tục, giờ đây bạn có thể mời thêm người vào Messenger bằng mã QR. Mọi người đều được tạo một mã QR và bạn có thể quét này để thêm ai đó hoặc chia sẻ tài khoản của bạn qua một liên kết.

Cuối cùng, Messenger đã tăng giới hạn kích thước cho tệp, giờ đây bạn có thể gửi tệp lên tới 100 MB. Tất cả các định dạng chính đều được hỗ trợ, bao gồm Word, PDF, Excel và zip. Đây rõ ràng là một tính năng bị thiếu từ lâu, vì vậy đây chắc chắn là một tính năng cần thiết trong mọi vấn đề của người dùng.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan