Logo Logo
Tin công nghệ 06-05-2024

GIGABYTE khơi dậy tầm nhìn AI và 5G tại MWC 2024 với các siêu máy tính mới, AI biên và nâng cấp CNTT bền vững

GIGABYTE giới thiệu các giải pháp điện toán doanh nghiệp sáng tạo tại MWC 2024, với các máy chủ tiên phong, giải pháp điện toán xanh và công nghệ AI tiên tiến.

GIGABYTE Technology, công ty tiên phong về CNTT thúc đẩy các ngành công nghiệp toàn cầu thông qua hệ thống điện toán đám mây và AI, giới thiệu các giải pháp điện toán doanh nghiệp sáng tạo tại MWC 2024, với các máy chủ tiên phong, giải pháp điện toán xanh và công nghệ AI tiên tiến, với chủ đề " Tương lai của MÁY TÍNH." Những tiến bộ này mở ra những khả năng mới cho các chiến lược CNTT linh hoạt và bền vững, cho phép các ngành công nghiệp tận dụng thông tin thông minh thời gian thực trên các trung tâm dữ liệu, đám mây, biên và thiết bị siêu kết nối, giúp nâng cao hiệu quả, hiệu quả chi phí và lợi thế cạnh tranh, tất cả được thúc đẩy bởi sự kết hợp tương hỗ của công nghệ 5G và AI.

Siêu máy tính mới ra mắt

GIGABYTE giới thiệu G593-ZX1/ZX2, máy chủ AI có AMD Instinct™ MI300X 8-GPU, đây là sản phẩm bổ sung mới cho dòng máy chủ AI/HPC hàng đầu của GIGABYTE. Các triển lãm nổi bật khác bao gồm H223-V10 mật độ cao hỗ trợ NVIDIA Grace Hopper Superchip , máy chủ G383-R80 hỗ trợ bốn APU AMD Instinct™ MI300A và máy chủ AI dòng G593 được trang bị NVIDIA HGX H100 8-GPU mạnh mẽ.

Bên cạnh những máy chủ AI/HPC tiên tiến này là máy chủ lưu trữ mảng toàn bộ flash, S183-SH0. Với dung lượng 32 ổ SSD E1.S NVMe, nó cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu siêu tốc, lý tưởng để xử lý khối lượng công việc AI phức tạp như mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Nhìn chung, các máy chủ này có thể được tích hợp vào các cụm siêu máy tính và khung 5G, đóng vai trò là nền tảng của cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho AI và thúc đẩy các đột phá về kinh doanh và nghiên cứu ở quy mô lớn.

Nền tảng biên linh hoạt cho giai đoạn tiếp theo của 5G và AI

Tại gian hàng, GIGABYTE giới thiệu máy chủ biên có khả năng thích ứng cao, E263-S30, được bao quanh bởi bộ nguồn và bo mạch chủ cùng với các NIC và bộ tăng tốc của AMD, Broadcom, Intel và NVIDIA.

E263-S30 là minh chứng cho việc máy chủ modular của GIGABYTE phục vụ một loạt các tình huống CNTT bằng cách nâng cấp các thông số kỹ thuật phần cứng khác nhau trong một khung hợp nhất.

Tính linh hoạt của nó chứng tỏ là công cụ giúp đẩy nhanh việc triển khai mạng 5G quy mô lớn đồng thời giảm thiểu chi phí bảo trì và nâng cấp.

Giải pháp một cửa để nâng cấp CNTT xanh

"Sự tiêu hao nhiệt dư thừa từ các máy chủ nổi lên như một nhân tố đáng chú ý góp phần vào lãng phí năng lượng." GIGABYTE giải quyết thách thức này bằng cách giới thiệu A1P0-EB0, bể làm mát ngâm 25U EIA quy mô lớn , thể hiện khả năng tản nhiệt máy chủ vượt trội lên tới 80kW và PUE thấp tới 1,02. GIGABYTE cũng cung cấp nhiều loại máy chủ sẵn sàng cho hệ thống nhúng, hỗ trợ cả bộ xử lý Intel và AMD, đồng thời phục vụ mọi loại khối lượng công việc. Chúng minh chứng cách các giải pháp điện toán xanh toàn diện của GIGABYTE cho phép các trung tâm dữ liệu giảm mức tiêu thụ điện năng và đạt được tổng chi phí sở hữu (TCO) thuận lợi hơn.

Máy chủ doanh nghiệp đa năng với khả năng kết nối mạng mạnh mẽ

GIGABYTE giới thiệu dòng máy chủ đa dạng được thiết kế cho doanh nghiệp, SMB, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, đám mây, cho phép thiết lập kiến ​​trúc kỹ thuật số mở và an toàn trên các môi trường mạng. Máy chủ Arm, R163-P32, tự hào có hệ thống lõi dày đặc tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi thế vận hành cho khối lượng công việc trên nền tảng đám mây quy mô lớn.

Trong khối lượng công việc AI và ứng dụng đám mây biên, máy chủ R243-EG0 và R143-EG0 hỗ trợ bộ xử lý AMD EPYC™ 8004 Series, mang lại hiệu suất vượt trội trên mỗi watt và phù hợp với môi trường viễn thông. Đối với các giải pháp CNTT SMB, GIGABYTE giới thiệu R113-C10 và R123-X00, được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 7000 và Intel® Xeon® E-2400, đảm bảo các hoạt động CNTT đáng tin cậy như lưu trữ web, đám mây lai và lưu trữ dữ liệu.

⁠⁠Công nghệ tự lái có độ chính xác cao được hỗ trợ bởi Edge AI

Tích hợp công nghệ tiên tiến, thuật toán AI và chip tiên tiến, Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ( ADAS ) và viễn thông của GIGABYTE đưa ra quyết định lái xe theo thời gian thực để mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thông minh. Cung cấp giao diện I/O phong phú, chúng tích hợp liền mạch với nhiều thiết bị cảm biến khác nhau, bao gồm camera, cảm biến siêu âm, LiDAR và radar mmWave, thu thập dữ liệu môi trường toàn diện để hướng dẫn các phương tiện đi theo tuyến đường tối ưu trong điều kiện đường biến động và đầy thử thách.

 

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan