Logo Logo
Thủ thuật tin học 14-05-2015

VPS Vultr tặng miễn phí 27$ cho người dùng mới

Máy chủ ảo VDO xin kính chào quý khách! Hôm nay chúng tôi nhận được một thông tin cực kì HOT dành cho bạn nào là ' Fan ' của VPS Vultr là nhà cung cấp này đang có chương trình khuyến mại tặng 27$ khi đăng kí dịch vụ máy chủ ảo VPS ngay lúc này. Cùng VPS VDO tìm hiểu cụ thể và chi tiết về chương trình VPS Vultr này nhé!

Khuyến mãi đặc biệt - VPS Vultr tặng miễn phí 27$ cho người dùng mới

Khi đăng kí tài khoản VPS bạn sẽ có ngay gift code tặng miễn phí 20$ cộng với chương trình tặng 2$ Twitter lần trước. Tổng cộng bạn sẽ nhận được 27$ khi đăng ký tài khoản mới lúc này.

Theo đánh giá của các bạn VDO thì máy chủ ảo ở Vultr chất lượng cũng tốt, tốc độ load cũng nhanh, không thua kém gì các nhà cung cấp máy chủ ảo tại Việt Nam

Sau khi đăng ký tài khoản ở đây, các bạn hãy vào trang Billing để thực hiện nạp 5$ thông qua tài khoản Paypal để verify tài khoản (visa VN bị chặn gần hết rồi nên ko add thông tin thẻ được) thì sẽ nhận được thêm 5$ miễn phí.

Tiếp theo, bạn vào mục Billing và điền gift code bên dưới, bạn sẽ được tặng thêm 20$ vào tài khoản. Tuy nhiên, số tiền này sẽ chỉ có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày (tính từ lúc dùng Gift Code) mà thôi.

Hình ảnh được tặng 20$ sau khi dùng gift code

vps-vultr-tang-mien-phi-27-cho-nguoi-dung-moi

Đăng nhập tài khoản Vultr ngay để nhận $ miễn phí

vps-vultr-tang-mien-phi-27-cho-nguoi-dung-moi-1

Tiếp theo mình chỉ cần nhấn Follow và Tweet với tài khoản Twitter của mình, thế là nhận được 2$ free.

vps-vultr-tang-mien-phi-27-cho-nguoi-dung-moi-2

Nếu may mắn và hoàn thành được hai bước trên thì bạn sẽ được nhận ngay 27$, tuy nhiên thời gian khuyến mại và thời gian áp dụng khuyến mại này cũng không nhiều , cho nên nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ VPS của Vultr thì bạn phải nhanh chóng bắt tay vào đăng kí tài khoản thôi

Chi tiết về mã coupon khuyến mại VPS Vultr thì bạn xem tại : http://chiasecoupon.com/vultr-coupon/tang-mien-phi-account-credit.html

Nếu bạn cảm thấy không yên tâm về chất lượng support , hỗ trợ của các đơn vị cung cấp VPS nước ngoài thì bạn có thể đăng kí sử dụng VPS Việt Nam của công ty VDO.

VDO với gần 10 năm cung ứng dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ , với tiêu chí chất lượng tốt ( dịch vụ tốt + hỗ trợ tốt + giá tốt )

Những ưu đãi đặc biệt khi thuê VPS giá rẻ chỉ có tại VDO?

VDO luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian dài. Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt với mọi khách hàng khi thuê vps giá rẻ:
  • Giảm 5% với khách hàng đăng kí mới 3 tháng
  • Giảm 10% với khách hàng đăng kí mới 6 tháng
  • Giảm 15% với khách hàng đăng kí mới 12 tháng
  • Giảm 25% với khách hàng đăng kí mới 24 tháng
  • Giảm 35% với khách hàng đăng kí mới 36 tháng
  • Giảm 50% với khách hàng đăng kí mới 60 tháng

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty cổ phần VDO

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 024 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan