Logo Logo
Server - máy chủ 03-10-2024

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ X870E/X870 được thiết kế riêng cho bộ xử lý AMD Ryzen™ 9000 với sức mạnh AI vô hạn

GIGABYTE vừa ra mắt dòng bo mạch chủ X870E và X870, được thiết kế riêng cho nền tảng AMD Socket AM5.

Được tối ưu hóa đặc biệt cho bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 9000 Series, những bo mạch chủ này khai thác các công nghệ AI tiên tiến để mở khóa toàn bộ tiềm năng của kiến trúc Zen 5 mới nhất của AMD. Với hàng loạt tính năng hiệu suất cao như thiết kế VRM (bộ điều chỉnh điện áp) và nguồn điện vượt trội, công nghệ độc quyền AORUS AI SNATCH, công nghệ DDR5 tiên tiến, quản lý nhiệt cao cấp, Wi-Fi 7 thế hệ mới, và kết nối Dual USB4, dòng bo mạch chủ X870E và X870 cũng tối ưu hóa tiềm năng hiệu suất của bộ xử lý AMD Ryzen™ X3D.

Bo mạch chủ X870E và X870 có thiết kế nguồn nâng cao của GIGABYTE, thiết kế VRM hoàn toàn số hóa được tích hợp MOSFET cao cấp, cuộn cảm, tụ điện và bộ điều khiển PWM cao cấp, hỗ trợ tới 20 pha nguồn. Công nghệ độc quyền AORUS AI SNATCH được giới thiệu giúp nâng cao hiệu năng, cho phép ép xung hỗ trợ AI chỉ bằng một cú nhấp chuột và tối ưu hóa hiệu suất bộ nhớ DDR5 lên đến 8600 MT/giây. GIGABYTE cũng cải tiến các giải pháp tản nhiệt như DDR Wind Blade, giảm nhiệt độ tới 10°C, đảm bảo độ ổn định khi tải nặng và đẩy giới hạn hiệu suất mà không bị quá nhiệt. Những cải tiến này kết hợp với nhau mang đến trải nghiệm chơi game và đa nhiệm tối ưu.

Tập trung vào các cải tiến thân thiện với DIY, EZ-Latch mang tính biểu tượng của GIGABYTE tiếp tục phát triển với các bản nâng cấp mới, giúp việc xây dựng PC trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tất cả các mẫu AORUS hiện bao gồm các cải tiến thân thiện với DIY hoàn chỉnh từ M.2 EZ-Latch Click, M.2 EZ-Latch Plus đến PCIe EZ-Latch Plus trên bo mạch, đơn giản hóa quy trình lắp ráp và đảm bảo cài đặt nhanh chóng, không gặp rắc rối. Ngoài ra, toàn bộ dòng sản phẩm hỗ trợ kết nối USB4 Type-C kép với băng thông lên đến 40Gbps mỗi kết nối, Wi-Fi 7 cho hiệu suất không dây cực nhanh và thiết kế WIFI EZ-Plug để cài đặt dễ dàng, đảm bảo kết nối tốc độ cao sẵn sàng cho tương lai.

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan