Logo Logo
Server - máy chủ 04-05-2024

Độ ổn định vượt trội nhờ GIGABYTE BETA BIOS với Intel Baseline trên bo mạch chủ Z790/B760

BIOS beta mới nhất với tính năng Intel Baseline trên các bo mạch chủ dòng Z790, B760 vừa được GIGABYTE phát hành.

Công ty TNHH CÔNG NGHỆ GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu, đã phát hành BIOS beta mới nhất với tính năng Intel Baseline trên các bo mạch chủ dòng Z790, B760 để nâng cao độ ổn định, liên quan đến phản hồi từ Intel ở mức cao cài đặt mức tiêu thụ điện năng có thể gây mất ổn định hệ thống với CPU thế hệ 13/14.

GIGABYTE luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng, tập trung vào cả hiệu năng và độ ổn định. Ngoài ra, với tư cách là đối tác thân thiết của Intel, GIGABYTE đã nhanh chóng giới thiệu tính năng Intel Baseline với BIOS beta mới nhất. Khi sử dụng CPU K-SKU thế hệ thứ 13 và 14, cài đặt Intel Baseline sẽ xuất hiện trong tùy chọn “Giới hạn năng lượng Turbo” trong “Cài đặt CPU nâng cao”. Sau khi kích hoạt Intel Baseline, hiệu suất dự kiến ​​sẽ bị hạn chế do các điều chỉnh cài đặt nguồn điện.

Nếu người dùng hướng tới hiệu suất nâng cao và tối ưu hóa, chúng tôi cũng cung cấp tính năng GIGABYTE PerfDrive được thiết kế riêng cho từng bo mạch chủ GIGABYTE để cho phép người dùng tận hưởng hiệu năng hệ thống hàng đầu. Xin lưu ý rằng khi bật Intel Baseline, cài đặt PerfDrive sẽ trở lại mặc định và chuyển sang màu xám do liên kết tùy chọn.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan