Logo Logo
Sản phẩm Linh kiện 12-08-2024

GIGABYTE tung ra máy chủ dung lượng bộ nhớ cao cho điện toán đám mây và dữ liệu lớn sử dụng bộ xử lý AMD EPYC™ 9004

GIGABYTE tung ra máy chủ dung lượng bộ nhớ cao cho điện toán đám mây và dữ liệu lớn sử dụng bộ xử lý AMD EPYC™ 9004 và sẵn sàng cho một số CPU AMD EPYC thế hệ thứ 5. 48 DIMM trên một nút cho các ứng dụng sử dụng nhiều CPU và bộ nhớ.

Giga Computing đã phát hành hai máy chủ GIGABYTE R-series (R183-ZK0 và R283-ZK0) với hiệu suất và độ tin cậy được cải thiện cho các dịch vụ đám mây và ứng dụng dữ liệu chuyên sâu. Các máy chủ có dung lượng bộ nhớ có khả năng mở rộng cao này hỗ trợ bộ xử lý AMD EPYC™ 9004 và sẵn sàng cho một số bộ xử lý AMD EPYC thế hệ thứ 5 với tối đa 192 lõi CPU.

Những máy chủ GIGABYTE mới này là những máy chủ đầu tiên và duy nhất trên thị trường có một nút với hai CPU hỗ trợ 48 DIMM bộ nhớ. Lịch sử phong phú của GIGABYTE trong thiết kế và kỹ thuật bo mạch chủ với tính toàn vẹn tín hiệu tuyệt vời giúp điều này trở thành hiện thực, một máy chủ có bộ nhớ 12TB sử dụng 256GB DDR5 3DS RDIMM. Để phù hợp với nền tảng 12 kênh bộ nhớ với cấu hình 2DPC và không ảnh hưởng, một bố cục bộ nhớ mới đã được phát triển.

R183-ZK0-LAJ1 : 1U, giải pháp làm mát bằng chất lỏng trực tiếp (DLC)

Để có mật độ tính toán lớn nhất có thể cho khối lượng công việc đòi hỏi nhiều CPU và bộ nhớ, GIGABYTE R183-ZK0 cung cấp bằng cách hỗ trợ toàn bộ danh mục bộ xử lý AMD EPYC mới nhất và sắp ra mắt của AMD. Sử dụng công nghệ DLC đã được thiết lập giúp các trung tâm dữ liệu trở nên xanh hơn, giải pháp GIGABYTE này kết hợp công nghệ tấm làm mát riêng để tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả năng lượng. Điều này cho phép một nút máy chủ duy nhất xử lý các tập dữ liệu lớn một cách hiệu quả hoặc lưu trữ nhiều máy ảo với hiệu suất ổn định.

R283-ZK0-AAL1 : 2U, giải pháp làm mát bằng không khí

Phù hợp với cơ sở hạ tầng làm mát bằng không khí truyền thống của các trung tâm dữ liệu, GIGABYTE R283-ZK0 sử dụng giải pháp quạt mạnh mẽ để dẫn luồng không khí lớn vào và ra khỏi máy chủ để cho phép tất cả các thành phần đạt hiệu suất cao nhất. Máy chủ dòng R283 mới này có mười hai khoang lưu trữ 2,5” cho ổ đĩa Gen5 NVMe và SATA để hỗ trợ quản lý và truy cập khối lượng dữ liệu lớn một cách hiệu quả. Và để hỗ trợ nhiều thiết bị mạng hơn, có bốn khe cắm FHHL bổ sung và hai khe cắm nữa cho các thiết bị OCP 3.0.

Việc kết hợp bố cục "zigzag" vào các khe cắm bộ nhớ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn về mặt cấu hình và mở rộng. Người dùng có thể có một hệ thống có khả năng mở rộng cao về dung lượng bộ nhớ và hiệu suất. Lượng RAM lớn giúp chạy nhiều máy ảo cùng lúc hoặc có thể được sử dụng trong phân tích dữ liệu lớn để xử lý trong bộ nhớ các tập dữ liệu lớn.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan