Logo Logo
Sản phẩm Linh kiện 08-07-2024

GIGABYTE ra mắt card đồ họa AMD Radeon PRO W7000 Series

Cuối tháng 6, GIGABYTE đã ra mắt dòng card đồ họa máy trạm AMD Radeon™ PRO W7000 tiên tiến, bao gồm cả sản phẩm hàng đầu GIGABYTE Radeon PRO W7900 Dual Slot AI TOP 48G cũng như GIGABYTE Radeon PRO W7800 AI TOP 32G.

GIGABYTE ra mắt card đồ họa AMD Radeon PRO W7000 Series 1

Được trang bị kiến ​​trúc AMD RDNA™ 3, các card đồ họa này cung cấp bộ nhớ GDDR6 48GB và 32GB, mang lại hiệu suất tiên tiến và trải nghiệm đặc biệt cho các chuyên gia máy trạm, nhà sáng tạo và nhà phát triển AI.

GIGABYTE là đối tác đồ họa chuyên nghiệp của AMD trên thị trường, với khả năng đã được chứng minh trong việc thiết kế và sản xuất toàn bộ dòng Radeon PRO.

Được chế tạo bằng các thành phần cao cấp, card đồ họa chuyên nghiệp GIGABYTE mới mang lại độ ổn định và độ bền đáng kinh ngạc. Với bộ nhớ GDDR6 lên đến 48GB cho mỗi card, người dùng có thể đạt được dung lượng bộ nhớ lên đến 192GB trong một hệ thống có bốn card được lắp đặt. Ngoài ra, công nghệ sửa lỗi bộ nhớ ECC đảm bảo kết quả tính toán chính xác và đáng tin cậy, mang lại lợi thế đáng kể cho tính toán máy trạm chuyên nghiệp và khối lượng công việc mô hình AI lớn.

GIGABYTE ra mắt card đồ họa AMD Radeon PRO W7000 Series 2

Từ thiết kế sản phẩm công nghiệp đến ô tô và hàng không vũ trụ, các card đồ họa mới giải phóng sức mạnh của hiệu suất và tốc độ vượt trội để hợp lý hóa quy trình thiết kế và sản xuất. Chúng cho phép người dùng chuyên nghiệp giải quyết các dự án kiến ​​trúc, kỹ thuật và xây dựng đòi hỏi cao, chân thực trên quy mô lớn theo thời gian thực trong khi thực hiện đa nhiệm dễ dàng.

Được trang bị công nghệ hỗ trợ DisplayPort™ 2.1 và AMD Radiance Display™ Engine, card đồ họa máy trạm mới mang đến hình ảnh tuyệt đẹp với tối đa 68 tỷ màu ở độ phân giải lên đến 8K 165 Hz, mang lại độ chính xác và độ rõ nét màu sắc vượt trội cùng khả năng bao phủ toàn bộ không gian màu REC2020.

GIGABYTE ra mắt card đồ họa AMD Radeon PRO W7000 Series 3

Được thiết kế để mang lại sự ổn định lâu dài khi hoạt động, card đồ họa máy trạm mới trải qua quá trình xác minh chất lượng cao nghiêm ngặt của GIGABYTE và thử nghiệm mô phỏng tình huống điện toán AI chuyên biệt, giúp card đồ họa có khả năng vượt trội trong cả ứng dụng máy trạm chuyên nghiệp và AI.

Để nâng cao hiệu quả công việc hơn nữa, GIGABYTE Technology giới thiệu ứng dụng độc quyền AI TOP UTILITY. Giao diện trực quan được trực quan hóa dữ liệu của ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt tiến trình tối ưu hóa LLM và trạng thái phần cứng, đồng thời nhanh chóng điều chỉnh các thiết lập tinh chỉnh có liên quan, đơn giản hóa đáng kể các quy trình vận hành và thúc đẩy hiệu quả khối lượng công việc AI.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan