Logo Logo
Quốc Tế 09-10-2024

Đại diện VDO tham dự triển lãm công nghệ Data Centre world Asia 2024

Sáng hôm nay, ngày 09/10/2024, sự kiện công nghệ đình đám Data Centre World Asia đã khai mạc và thu hút đông đảo các chuyên gia toàn cầu tụ hội về Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore.

Triển lãm Data Center World Asia (DCWA) 2024 là một phần của Tuần lễ Công nghệ Singapore (Tech Week Singapore), sự kiện công nghệ lớn nhất châu Á. Phiên bản kỷ niệm 10 năm của sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 25.000 người tham dự trong 2 ngày 9 và 10 tháng 10 năm 2024. 

Sự kiện này quy tụ khoảng 600 chuyên gia, hơn 290 nhà cung cấp giải pháp, 150+ diễn giả công nghệ về trung tâm dữ liệu nhằm trao đổi và cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất định hình tương lai của ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu. Đồng thời, Triển lãm Data Center World Asia cũng cung cấp các cơ hội kết nối kinh doanh với sự tham gia hơn 12.000 lãnh đạo các doanh nghiệp toàn cầu. 

Năm nay, DCWA sẽ tăng gấp đôi quy mô trưng bày các sản phẩm công nghệ, giải pháp tiên tiến từ các nhà cung cấp trung tâm dữ liệu và các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới. Những "ông lớn" trong lĩnh vực công nghệ như: Samsung, AMD, Amazon, Cloudflare và hàng trăm doanh nghiệp tên tuổi khác trên toàn cầu sẽ quy tụ tại sự kiện. 

Đoàn công tác của Công ty Cổ phần VDO đã có mặt tại Data Center World Asia để tham gia chuỗi hoạt động trong vòng 2 ngày bao gồm: tham quan các gian hàng trưng bày của các thương hiệu, gặp gỡ trao đổi với đại diện các đối tác (Micron, Gigabyte, SK Hynix, Yosun Samsung) cũng như tham dự các diễn đàn tại sự kiện.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan