Logo Logo
Máy chủ ảo 25-08-2017

Những lợi ích tuyệt vời cho việc sử dụng Cloud VPS

Trong những bài viết trước, chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về VPS và những lợi ích mà VPS đem lại cho người sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về cloud VPS và những lợi ích của việc sử dụng Cloud VPS.

Trước khi tìm hiểu những lợi ích cloud VPS mang lại, hãy cùng đi vào tìm hiểu khái niệm chúng là gì đã nhé!

Khái niệm chung về cloud VPS

Cloud VPS (Cloud virtual private server) là hệ thống máy chủ ảo được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây bằng việc sử dụng công nghệ VMware, sử dụng hệ thống Mạng lưu trữ SAN (Storage Area Network) vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe trong môi trường doanh nghiệp, áp dụng công nghệ tăng tốc và bảo toàn dữ liệu RAID thích hợp.

[caption id='attachment_11288' align='aligncenter' width='696']Khái niệm chung về cloud VPS Khái niệm chung về cloud VPS[/caption]

Những lợi ích của việc sử dụng cloud VPS

  • Một trong những lợi ích của việc sử dụng cloud VPS là dùng cloud VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác
  • Cloud VPS chạy trên tài nguyên của cả một hệ thống các máy chủ liên kết với nhau bằng công nghệ điện toán đám mây. Điều này giúp tránh được sự lãng phí tài nguyên trên từng máy chủ riêng, do đó Cloud VPS có thể coi là giải pháp hiệu quả hơn so với VPS thông thường.
  • Với Cloud VPS, người dùng có thể nâng cấp dễ dàng tài nguyên và các nhu cầu cần thiết ngay khi bạn muốn. Để nâng cấp không gian lưu trữ hoặc các tài nguyên khác chỉ mất một vài thao click chuột qua bảng điều khiển.
  • Tiết kiệm chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng.
  • Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu và mức chi phí sử dụng thấp.
  • Cloud VPS có khả năng bảo mật cao.
  • Thường xuyên backup dữ liệu tự động.
  • Cloud VPS sử dụng IP tĩnh
  • Cloud VPS có cấu hình cao được xây dựng trên những công nghệ hàng đầu của Cisco, Netapp, Vnware… và có thể nâng cấp đến 100Gb/s.
  • Được bảo mật bởi các hệ thống Anti Virus, Firewall, Anti Spam chuyên nghiệp.
  • Băng thông, lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhà cung cấp nào cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud VPS tốt nhất?

VDO là một trong những đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ thông tin. Với 10 năm kinh nghiệm, VDO cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê cloud VPS tốt nhất, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ 24/7/365.

Ngoài ra, VDO còn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng về máy chủ, máy chủ ảo, hosting - domain hàng đầu tạ Việt Nam. Hệ thống máy chủ VDO cung cấp đến người dùng đều được đặt tại các Data Center hàng đầu tại Viêt Nan, nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp chi tiết nhất!

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

XEM THÊM: Cho thuê server giá rẻ  -  Cho thue vps gia re

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan