Logo Logo
Máy chủ ảo 25-08-2017

Những câu hỏi chất lừ về dịch vụ máy chủ ảo VPS?

Máy chủ ảo đã dần trở thành nhu cầu không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời kì công nghệ phát triển như hiện nay. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chủ ảo chất lượng, nhưng lại chưa biết những kiến thức cơ bản cũng như cách sử dụng máy chủ ảo VPS ra sao? Hãy để VDO giúp bạn giải đáp những câu hỏi chất lừ về dịch vụ máy chủ ảo VPS, giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ hiện đại này.

Những câu hỏi phổ biến về máy chủ ảo VPS

VDO - đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ ảo cùng các thiết bị máy chủ ảo chính hãng, chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang mang đến những dịch vụ chất lượng ch mọi doanh nghiệp. Trong quá trình tư vấn, cung cấp các giải pháp về dịch vụ máy chủ, VDO đã gặp không ít khách hàng đặt ra các cấu hỏi giống nhau. Chúng tôi đã tổng hợp và viết thành nội dung bài viết dưới đây. Cùng VDO tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất về máy chủ ảo ngay thôi nào.

Dịch vụ máy chủ ảo là gì?

 Máy chủ ảo là dịch vụ phân chia máy chủ vậy lý thành nhiều máy chủ nhỏ khác nhau, chúng có cấu hình riêng biệt và dung lượng lưu trữ lớn hay nhỏ phụ thuộc hoàn toàn vào máy chủ ban đầu. Đây là dịch vụ hoàn toàn phù hợp với đơn vị nào có nhu cầu thuê máy chủ để cài đặt các ứng dụng, phần mềm mà không phải bỏ ra chi phí quá cao để thuê máy chủ riêng.

VDO có phải đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ chất lượng không?

VDO - với 10 năm hình thành và phát triển, đến nay chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ máy chủ, máy trạm, thiết bị lưu trữ cung như các dịch vụ công nghệ thôn tin liên quan. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

VDO cung cấp các dịch vụ gì?

VDO cung cấp 3 dịch vụ máy chủ chất lượng đến người dùng:

+ Dịch vụ thuê máy chủ, thuê server: Đây là dịch vụ VDO cho thuê toàn bộ phần cứng máy chủ và không gian riêng trên các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn, giúp máy chủ của bạn hoạt động tốt nhất.

+ Thuê máy chủ ảo, VPS giá rẻ: Là dịch vụ VDO cung cấp máy chủ ảo đặt trên các Data center chuyên nghiệp nhưu VNPT, FPT, Viettel,... Tại đây, người dùng được toàn quyền quản trị máy chủ ảo của mình.

+ Thuê chỗ đặt máy chủ: VDO cung cấp dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại các Data center hàng đầu Việt Nam như VNPT, FPT, Viettel, CMC,... Tất cả đều được đảm bảo hệ thống nguồn điện, hệ thống lưu trữ, hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống làm mát,... đạt chuẩn Quốc tế. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với các dịch vụ của chúng tôi.

Khi thuê máy chủ ảo tại VDO, người dùng sẽ nhận được những lợi ích gì?

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ hàng đầu của chúng tôi. Hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kì ở đâu, bất kỳ thời điểm nào

Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nên sở hữu một phần CPU riêng, dung lượng Ram riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng.

Hosting được xây dựng trên nền máy chủ chất lượng  cao kết hợp các công cụ quản lý tiên tiến, dễ dàng quản lý  thuận lợi cho người dùng. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình và hệ mã nguồn mở.

- Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load - upload , MMO ...

- Các bạn sẽ được cộng thêm ngày gia hạn vps.

- Hỗ trợ kỹ thuật treo game trên vps.

Ngoài việc dùng máy chủ ảo VPS để thiết lập  các Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác nhau thì có thể cài đặt để thực hiện những công việc riêng như truy cập Website bằng trình duyệt Website trên VPS, download/upload bittorent với tốc độ cao...

- Không scan socks, ddos, cờ rắc, download chương trình liên quan đến virus.

- Nếu vps die mình sẽ đổi vps mới cho bạn (nhanh nhất có thể 1h đến 6h)

logo-vdo.vn

Bạn muốn toàn quyền quản lý server và cài đặt ứng dụng riêng cho mình như CRM, hệ thống bán hàng trực tuyến?

Khi sử dụng máy chủ ảo tại VDO, bạn hoàn toàn có quyền quản trị mức cao nhất:

- Không làm máy chủ ảo VPS quá tải tự động shutdown.(sẽ không bảo hành)

- Máy chủ ảo VPS (Virtual Private Server) là một giải pháp hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. VPS là có hệ thống quản lý  riêng biệt, tiện dụng và đặt biệt chí phí thấp, dễ nâng cấp

- Có thể cài lại hệ điều hành vời thời gian từ 5-10 phút.

- Tiết kiệm được rất nhiều chi phí  nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.

- Bảo hành trọn gói

Vì sao nên thuê VPS tại VDO?

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chủ và các dịch vụ liên quan chất lượng. Đây là một trong những giải pháp giúp mọi doanh nghiệp đảm bảo hệ thống thông tin, dữ liệu của mình được bảo mật một cách tối đa và quản lý tốt nhất.

VDO cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê máy chủ VPS chất lượng, giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. VDO đảm bảo với cấu hình của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi cấu hình một cách linh hoạt, tại bất kì đâu và bất kì thời điểm nào phù hợp với nhu cầu thực tế. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được một hệ thống quản lý tiện lợi, hỗ trợ tối đa các thay đổi của người dùng, cùng như tự động chuyển hướng khi có sự cố xảy ra, đảm bảo hệ thống có thể dữ lại nguyên vẹn dữ liệu của máy chủ.

Với dịch vụ cho thuê VPS chất lượng cao của VDO, bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất trong bất kì thời điểm nào của ngày và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể. Đặc biệt nhất, chính sách chi phí cực kì tiết kiệm cho khách hàng với nhiều gói cước đa dạng để khách hàng lựa chọn, có thể là chi phí tính theo giờ, theo ngày hay theo tháng,.. tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là giải đáp Những câu hỏi chất lừ về dịch vụ máy chủ ảo VPS? Bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về dịch vụ này chưa? Cùng theo dõi chúng tôi trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm những thông tin hữu ích!

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan