Logo Logo
Kiến thức máy chủ 12-04-2017

Những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS

Tìm hiểu những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS trên thị trường hiện nay.Hiện nay công nghệ thông tin là ngành cực kì phát triển, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin giúp cho doanh nghiệp cũng phát triển hơn rất nhiều. Dịch vụ máy chủ ảo VPS đang là 1 trong những dịch vụ HOT mà nhiều cá nhân cũng như chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn trên thị trường hiện nay, nó sở hữu nhiều tính năng cùng với đó giá thành khá hợp lý, có thể nói dịch vụ máy chủ ảo VPS thực sự là 1 sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Hãy cùng với VDO - đơn vị chuyên thuê vps tìm hiểu qua bài viết này để biết những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS nhé.

Những tính năng và đặc điểm tạo nên sự vượt trội của máy chủ ảo VPS

[caption id='attachment_10662' align='aligncenter' width='480']Những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS Những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS[/caption]

1. Dịch vụ máy chủ ảo VPS sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây

Nhiều quý khách hàng đặt ra câu hỏi rằng :- Máy chủ ảo VPS sử dụng công nghệ gì ? Máy chủ ảo VPS dùng công nghệ gì để hoạt động?Công nghệ mà máy chủ ảo VPS sử dụng chính đó là nền tảng điện toán đám mây, với hệ thống máy chủ ảo VPS sử dụng điện toán đám mây người sử dụng không hề lo lắng tình trạng VPS bị ngắt quãng hay trục trặc gì cả. Trên nền tảng điện toán đám mây, các nhà cung cấp sử dụng rất nhiều các máy chủ khác nhau, khi 1 máy chủ gặp rắc rối lập tức sẽ tự động chuyển sang 1 máy chủ khác đang hoạt động bình thường giúp bạn truy cập bình thường không lo rắc rối gì cả.

2. Bảo mật được nhiều lớp

- Dịch vụ máy chủ ảo VPS có độ bảo mật tới đâu ? Độ bảo mật của máy chủ ảo VPS có tốt và an toàn hay không ?Máy chủ ảo VPS dùng hệ thống bảo mật với nhiều lớp, mới nhất, giúp cho máy chủ ảo bảo vệ được toàn thời gian, truy/ xuất dữ liệu vào ra khi giao tiếp với hệ thống ở bên ngoài. Điều này tránh được tình trạng hacker xâm nhập cũng như virus lây lan.

3. Dễ dàng nâng cấp

- Máy chủ ảo Vps có dễ dàng nâng cấp hay không ?Đây là câu hỏi của rất nhiều người, vì khi sử dụng thời gian đầu dữ liệu chưa nhiều thì VPS có nhiều bộ nhớ, tuy nhiên sau 1 thời gian lưu trữ ngày 1 nhiều hơn thì bắt buộc phải có phương án dự phòng : 1 là thay mới 2 là nâng cấp. Việc thay mới bắt buộc bạn phải mất nhiều tiền hơn, cùng với đó là phải backup khá lâu. Giải pháp nâng cấp giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Khác với các hosting thông thường thì máy chủ ảo VPS dễ dàng nâng cấp trong thời gian ngắn giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ được dữ liệu của mình hơn.

4. Sử dụng cơ sở hạ tầng rất hiện đại

Máy chủ ảo VPS sử dụng cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại với chất lượng tốt giúp hỗ trợ được các bộ vi xử lý chuyên dụng nhanh chóng hơn.

5. Máy chủ ảo VPS truy cập từ xa dễ dàng

Nhiều người hỏi quản lý máy chủ ảo VPS như thế nào ?Với dịch vụ máy chủ ảo VPS bạn hoàn toàn không cần 1 máy tính như máy chủ server, bạn chỉ cần 1 máy tính bình thường, dùng Remote Desktop Connection, nhà cung cấp sẽ cung cấp cho bạn 1 địa chỉ IP của VPS cùng với đó là tài khoản và mật khẩu để đăng nhập. Rất tiện dụng để quản lý phải không nào. Nếu bạn dùng 1 server vật lý thì bắt buộc nó phải hoạt động liên tục, vừa tốn điện, về lâu về dài thì máy tính có thể hỏng.[caption id='attachment_10661' align='aligncenter' width='302']Những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS Những tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VPS[/caption]

6. Dễ dàng triển khai

Máy chủ ảo VPS triển khai bao lâu thì xong?Với các máy tính server hoặc hosting thông thường thì việc triển khai khá lâu, bạn phải kê khai thông tin, với server vật lý bạn phải chuẩn bị 1 server tốt. Với máy chủ ảo VPS cực kì dễ dàng bạn chỉ cần khai báo với nhà cung cấp, trong vòng 1 tiếng trở lại, bạn sẽ được cấp 1 VPS với đầy đủ yêu cầu, tính năng, hệ điều hành, ...

7. Sử dụng 1 cách linh hoạt

Dịch vụ máy chủ ảo VPS vô cùng linh hoạt, quý khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp tài nguyên hoặc thêm mới máy chủ ảo mới, máy chủ ảo VPS sử dụng được nhiều hệ điều hành khác nhau như các máy tính thông thường, việc thay đổi hệ điều hành cũng tương đối linh hoạt khi gặp sự cố lỗi xảy ra.

8. Chi phí đầu tư khá rẻ và hợp lý

Đầu tư máy chủ ảo VPS giá thế nào? Rẻ hay là đắt ?Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cấu hình bạn lựa chọn bao gồm RAM, CPU, không gian lưu trữ, băng thông như thế nào. Đa phần chi phí đầu tư VPS khá rẻ, nếu bạn cần lưu trữ hoặc kiểm soát 1 lượng truy cập lớn thì cần thiết nên sắm 1 server là hợp lý nhất.

9. Dễ dàng sao lưu dữ liệu

Máy chủ ảo VPS sao lưu dữ liệu lâu không ? Máy chủ ảo VPS sao lưu dữ liệu có an toàn không ?Hệ thống máy chủ ảo VPS sao lưu dữ liệu định kỳ theo thời gian mà bạn đã setup trước, rất thuận tiện cho bạn phải không nào. Đảm bảo được dữ liệu, cũng như cấu hình hệ thống được thiết lập trên hệ thống được sao lưu tự động nhanh chóng dễ dàng hơn.

10. Hệ thống quản lý và tính sẵn sàng cực kì cao

Hệ thống quản lý ở trên nền web-based, giao diện được thiết kế vô cùng đơn giản, giao diện quản lý chi tiết thiết kế khá đơn giản, tiện dụng cho khách hàng cho phép quản lý tài nguyên cấp phép,Tính sẵn sàng cực kì cao : Cloud VPS với cơ chế tự động theo dõi máy chủ ở trong các Cloud.

Thuê máy chủ ảo VPS ở đâu tốt nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ, tìm 1 đơn vị uy tín và tốt nhất không phải và đơn giản chút nào.VDO - 1 trong những công ty hàng đầu hiện nay với 10 năm chuyên cung cấp các dịch vụ về VPS, server, thuê chỗ đặt máy chủ... Ngoài ra chúng ta sở hữu 1 đội ngũ tư vấn và kỹ thuật giúp bạn khắc phục sự cố cực kì nhanh chóng.Liên hệ tới VDO - công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt nam :+ Địa chỉ : số 61, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà nội.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan