Logo Logo
Kiến thức máy chủ 18-04-2017

Nên thuê máy chủ ảo hay Cloud Server trên thị trường hiện nay?

Tìm hiểu nên thuê máy chủ ảo hay Cloud Server trên thị trường hiện nay?Hiện nay công nghệ thông tin đang ngày càng trở nên phát triển, các dịch vụ đi kèm càng không thể thiếu công nghệ thông tin được. Các dịch vụ như máy chủ ảo, server, vps hiện nay đang được sử dụng khá nhiều ở trong các doanh nghiệp, tùy quy mô và đối tượng thì doanh nghiệp sử dụng những loại hình máy chủ ảo, server khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là thuê máy chủ ảo hay Cloud Server là hợp lý đây, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Tìm hiểu máy chủ ảo là gì ? Cloud Server là gì ?

Máy chủ hiện nay được chia làm 3 phần : máy chủ ảo VPS (Virtural Private Server) , máy chủ riêng (Dedicated Server) , máy chủ đám mây (Cloud Server) . Cùng tìm hiểu chi tiết về 3 dòng máy chủ này nào.[caption id='attachment_10702' align='aligncenter' width='577']Nên thuê máy chủ ảo hay Cloud Server trên thị trường hiện nay? VPS server[/caption]Nhiều người đặt ra câu hỏi máy chủ ảo là gì ? Đặc điểm của máy chủ ảo là gì ?Thì máy chủ ảo viết tắt VPS (Virtual Private Server) : hoạt động ở dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý. Máy chủ ảo hình thành qua phương pháp phân vùng máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo khác. Mỗi máy chủ ảo được cung cấp 1 hệ điều hành riêng, RAM riêng, CPU riêng, ... với nhiều tính năng quản lý cao nhất và đầy đủ cấu hình riêng biệt.Còn Cloud Server có phải là máy chủ dạng điện toán đám mây không ? Đúng vậy Cloud server chính là 1 dạng máy chủ triển khai trên nền tảng công nghệ đám mây, máy chủ này hoạt động nhiều server vật lý khác nhau. Đặc điểm của Cloud Server đó là giúp bạn truy cập tới nguồn cung cấp nhanh chóng và không giới hạn, đối với môi trường lưu trữ dạng truyền thống thường bị giới hạn bởi server vật lý. Thông thường thì khi thuê Cloud Server giá của nó phụ thuộc vào node tài nguyên bạn chọn trên Cloud Server là bao nhiêu càng nhiều sẽ càng đắt, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như RAM, CPU, ...[caption id='attachment_10701' align='aligncenter' width='1024']Nên thuê máy chủ ảo hay Cloud Server trên thị trường hiện nay? Cloud Server[/caption]

Câu hỏi đặt ra nên thuê Cloud Server hay thuê máy chủ ảo VPS

-> Xem thêm : Đơn vị cho thuê vps giá rẻ nhất hiện nay.-> thue cho dat may chu giá rẻ tốt nhất trên thị trường.Nên thuê Cloud Server hay máy chủ ảo VPS đây ? Chúng tôi sẽ giải đáp luôn ngay dưới đây bạn nhé :- VPS và Cloud Server mỗi thứ có 1 đặc điểm riêng lẻ khác nhau, vì thế chọn 1 trong 2 loại hình này tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp.- Ngắn gọn và đơn giản nhất thì VPS đem tới cho bạn sự tiện lợi nhanh gọn và có phần tiết kiệm hơn so với Cloud Server. Tuy nhiên bạn sẽ gặp nhiều hạn chế, từ bảo mật và tốc độ xử lý.- Với Cloud Server thì ngày càng phát triển hơn, giá thành hiện nay mặc dù đắt hơn VPS chút nhưng các nhà cung cấp đang điều chỉnh mức giá phù hợp cho người dùng, giúp các cá nhân và doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với nền tảng server điện toán đám mây nhanh hơn.-> Trong tương lai nền tảng Cloud Server điện toán đám mây sẽ là công nghệ tốt nhất cho tương lai, 1 sự lựa chọn tốt và uy tín, chuẩn bị trải nghiệm với Cloud Server nào.

Thuê Cloud server, máy chủ ảo VPS giá rẻ ở đâu ?

Tại Việt nam hiện nay, các sản phẩm như Cloud Server, máy chủ ảo VPS đang ngày càng trở nên nhiều hơn, lời khuyên cho bạn nên lựa chọn những đại lý uy tín phát triển lâu năm như : VDO, Nhân Hòa, Mắt Bão, ... VDO là 1 trong những đại lý chuyên cung cấp các dịch vụ như Cloud Server, máy chủ ảo VPS, hosting, tên miền, ... thành lập và phát triển được gần 10 năm, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho quý khách hàng có được những máy chủ, VPS giá rẻ, tốt nhất, chất lượng nhất.Liên hệ : Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt namĐịa chỉ : số 61, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà nội.Số điện thoại : 19006891-> Xem thêm : So sánh giữa Cloud Server và máy chủ ảo VPS.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan