Logo Logo
Kiến thức máy chủ 11-04-2017

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ hiện nay

Điểm qua những lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ trên thị trường hiện nay.Xã hội ngày càng phát triển, chính vì thế có nhiều các doanh nghiệp ra đời hơn, các dịch vụ đi kèm như công nghệ thông tin thì không thể thiếu khi thành lập các doanh nghiệp được. Có thể nói nhờ công nghệ thông tin các doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng của mình nhanh chóng hơn. Nhiều người đang phân vân và đặt ra câu hỏi :- Sử dụng VPS có lợi ích gì ?hay- VPS có những ưu nhược điểm gì mà nhiều người sử dụng hiện nay ? vv...Có rất nhiều các câu hỏi đại loại như thế, điểm chung lại đó là lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS hiện nay. Hãy cùng cho thuê vps giá rẻ -  VDO tìm hiểu thêm qua bài viết này các bạn nhé.[caption id='attachment_10650' align='aligncenter' width='357']Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ hiện nay Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ hiện nay[/caption]

Những lợi ích chung khi sử dụng dịch vụ máy chủ ảo VPS hiện nay

Khi sử dụng máy chủ ảo VPS các bạn sẽ thấy được những lợi ích tuyệt vời của loại hình này dưới đây.

1. VPS thuê với giá khá rẻ

Nhiều người còn đang phân vân và đặt ra câu hỏi rằng :+ Thuê vps giá có rẻ không ? giá thuê vps như thế nào ? trả theo tháng hay năm ? , ...Rất nhiều những câu hỏi đại khái về giá khi thuê vps. Theo đánh giá của VDO thì giá thuê VPS tùy thuộc vào cấu hình bạn lựa chọn, có nhiều cấu hình để bạn lựa chọn. Nhiều khách hàng của VDO đang sử dụng dịch vụ VPS thường sử dụng cấu hình vừa phải nên giá thuê khá hợp lý. VPS giá rẻ sử dụng với công nghệ nền tảng điện toán đám mây, đây là 1 trong những công nghệ hiện đại giúp người sử dụng VPS cảm thấy an tâm không lo sự cố về mạng xảy ra. Khi 1 trong các máy chủ trên nền tảng điện toán đám mây có vấn đề, ngay lập tức hệ thống điện toán đám mây sẽ chuyển cho bạn sang máy chủ khác giúp đảm bảo và thông suốt.

2. Dùng ổ cứng SSD giúp truy xuất nhanh hơn với ổ cứng thông thường

[caption id='attachment_10649' align='aligncenter' width='640']Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ hiện nay Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ hiện nay[/caption]Nếu ai đó đang sử dụng hosting thông thường thì chắc chắn sẽ có 1 câu hỏi đó là :+ Hosting và VPS khác nhau ở điều gì?+ VPS hơn Hosting ở điểm gì nhỉ?Hiện nay có nhiều bài viết so sánh về VPS và hosting giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 loại hình này. Ở bài viết này, VDO sẽ chỉ ra 1 sự khác biệt nhất giữa 2 loại hình này đó là tốc độ truy xuất của ổ cứng. Ổ cứng của hosting là dạng thông thường nên tốc độ xử lý của nó khá chậm, ngược lại VPS được trang bị và cấu hình như 1 máy tính riêng có đủ thông số như RAM, CPU, ... tốc độ xử lý như 1 máy tính thật giúp bạn truy xuất nhanh hơn.

3. Tính bảo mật cao

Tính bảo mật của VPS và hosting thường cái nào tốt hơn ?,VPS và hosting thông thường cái nào ổn định hơn, cái nào ít bị hack hơn ?Khi thuê hosting hay VPS thì yếu tố bảo mật là 1 vấn đề cực kì quan trọng, vì thế khi thuê bạn phải xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.Về câu hỏi tính bảo mật của VPS và hosting thì rõ ràng rằng VPS hiện nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn so với hosting thông thường. VPS được trang bị với 1 hệ thống tường lửa vô cùng mạnh mẽ, tránh được tình trạng hacker cao, ngoài ra VPS sẽ giúp bạn tự động backup dữ liệu sao lưu an toàn được dữ liệu giảm thiểu rủi ro và tránh được những thất thoát quan trọng.

Thuê VPS giá rẻ chất lượng uy tín ổn định ở đâu trên thị trường

Hiện nay dịch vụ cho thuê VPS đang cực kì phát triển ngay cả trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa thuê ở đâu, nhiều cá nhân kiếm tiền trên mạng thị trường nước ngoài có thể lựa chọn VPS nước ngoài là 1 điểm đến tuyệt vời. Còn những tổ chức doanh nghiệp cá nhân trong nước kinh doanh mặt hàng dịch vụ trong nước nên sử dụng dịch vụ VPS ở trong nước là hợp lý hơn.Ở trong nước hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cho thuê VPS, cho thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ uy tín chất lượng nhất. VDO là 1 trong những đơn vị khá uy tín ra đời từ 2008, trải qua nhiều năm, VDO ngày càng lớn mạnh và giữ vững niềm tin cho khách hàng, hãy đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng nhất.Liên hệ : công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt nam.Địa chỉ : số 61, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà nộiSố DDT : 19006891

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan