Logo Logo
Kiến thức máy chủ ảo 16-01-2024

Địa chỉ nào cho thuê cloud server giá rẻ hiện nay?

Dịch vụ cho thuê cloud server ra đời sau hình thức ảo hóa máy chủ, là giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế của hình thức ảo hóa, đồng thời là xu hướng của tương lai trong việc phát triển hệ thống lưu trữ. Tuy nhiên, bạn cần chọn một địa chỉ cho thuê cloud server giá rẻ uy tín để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn thuê cloud server giá rẻ?

Thuê cloud server giá rẻ là hình thức được phát triển từ một hệ thống nhiều máy chủ vật lý cấu hình cao kết nối với nhau nhằm tạo nên một mạng lưới máy chủ mạnh mẽ, thông minh, hiệu suất cao, có khả năng quản lý rất ấn tượng.

Điểm nổi bật của công nghệ Cloud server so với VPS là khi có bất kỳ sự tấn công nào đến một máy chủ, ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển đến một máy chủ khác có độ an toàn và ổn định cao. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với hình thức thuê máy chủ ảo, vì vậy mới có dịch vụ thuê cloud server giá rẻ. Tuy nhiên, giá thuê cloud server sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Thuê cloud server giá rẻ đang là xu hướng hiện nay

Tính linh hoạt và mở rộng:

Cloud server cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh tài nguyên theo nhu cầu thay đổi của bạn. Bạn có thể tăng giảm dung lượng lưu trữ, bộ nhớ, và CPU một cách linh hoạt mà không cần phải mua thêm phần cứng mới.

Tiết kiệm chi phí:

Bạn không cần đầu tư lớn cho phần cứng và hạ tầng vật lý, người sử dụng chỉ trả tiền cho những tài nguyên mà họ thực sự sử dụng. Điều này giúp giảm chi phí khởi đầu và tối ưu hóa chi phí sử dụng dài hạn.

Dễ quản lý:

Cloud server giảm bớt gánh nặng về quản lý phần cứng và phần mềm hệ thống. Nhà cung cấp cloud thường chịu trách nhiệm về bảo trì, cập nhật và quản lý tài nguyên, giúp bạn tập trung hơn vào phát triển ứng dụng và kinh doanh.

Tăng cường độ tin cậy:

Dịch vụ cloud thường cung cấp các tính năng như sao lưu tự động, dự phòng và khôi phục dữ liệu, giúp tăng cường độ tin cậy và đảm bảo sẵn sàng của hệ thống.

Truy cập từ mọi nơi:

Bạn có thể truy cập vào dữ liệu và ứng dụng của mình từ bất kỳ đâu có kết nối internet. Điều này giúp người dùng linh hoạt trong việc làm việc từ xa và quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi.

Bảo mật cao cấp:

Các nhà cung cấp cloud thường có các biện pháp bảo mật mạnh mẽ, bao gồm mã hóa dữ liệu, kiểm soát truy cập và giám sát liên tục, giúp bảo vệ thông tin quan trọng của bạn khỏi các mối đe dọa an ninh.

Nhanh chóng triển khai:

Bạn có thể triển khai môi trường server mới trong vài phút thay vì phải chờ đợi để mua và cài đặt phần cứng mới.

Tích hợp dễ dàng:

Cloud server thường cung cấp các dịch vụ và công nghệ tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng kết hợp các ứng dụng và dịch vụ khác nhau mà không gặp phải vấn đề tương thích.

Cần chọn một địa chỉ thuê cloud server uy tín hiện nay

VDO – địa chỉ cho thuê cloud server giá rẻ

VDO là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thuê cloud server giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. VDO cloud server được phát triển trên nền tảng công nghệ OpenStack, VMWare. Openstack được biết đến là nền tảng mã nguồn mở miễn phí được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Điểm khác biệt giữa cloud server Openstack và các cloud server khác chính là Cloud server Openstack được ảo hóa toàn phần trên nền tảng Linux. Tuy nhiên, cloud server Openstack có hỗ trợ máy ảo chạy hệ điều hành Windows và hầu hết các hệ điều hành nguyên bản khác.

VDO hiện có hệ thống hạ tầng, thiết bị hiện đại phục vụ đa dạng nhu cầu thuê cloud server của quý khách hàng:

- Xây dựng và vận hành trên Data center chuẩn Rate3 – TIA942, đặt tại các IDC ViettelIDC, FPT, VNPT

- Hạ tầng phần cứng của Gigabyte - Giga Computing, Intel, Dell EMC, HPe, Cisco,…

- Ổ cứng SSD/ NVMe của Samsung, Micron,…

- Hạ tầng Network tốc độ lên tới 100Gbps

- Hệ thống hoạt động ổn định liên tục 99,99%. Điều chỉnh các tài nguyên  linh động.

- Các tài nguyên máy chủ mà bạn có thể điều chỉnh: CPU, RAM, ổ cứng, Băng thông … Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn có thể thay đổi các thông số tài nguyên mà không cần phải dừng lại hệ thống máy chủ đang chạy.

- Xây dựng hệ thống nhanh chóng: Khi thuê cloud server, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác lựa chọn tài nguyên, chương trình cài đặt, vị trí trung tâm dữ liệu. Sau 5 đến 10 phút là bạn đã có ngay một hệ thống máy chủ theo đúng nhu cầu.

- Hiệu suất tối đa: Hầu hết, các cloud server được vận hành bởi một hệ thống hạ tần thông minh, mạnh mẽ, có khả năng quản lý và theo dõi hiệu suất của các nguồn tài nguyên: CPU, RAM, Ổ cứng, Băng thông. Nhờ đó, tài nguyên trên máy chủ cloud sẽ được phân bổ hợp lý, hiệu suất đạt được mức tốt nhất.

- Khắc phục sự cố nhanh chóng: Các tài nguyên, dữ liệu trên cloud server gần như không phải chịu ảnh hưởng từ những sự cố hư hỏng thiết bị máy chủ vật lý hay cơ sở hạ tầng Data Center.

- Khách hàng có thể bật tự động sao lưu theo khoảng thời gian cố định cho dữ liệu của mình hàng tuần, hàng tháng… Bạn có thể sử dụng các bản sao lưu này để khôi phục cloud server của mình hoặc triển khai dịch vụ cho thuê cloud server mới từ các bản sao lưu.

Khi thuê cloud server giá rẻ tại VDO, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí là:

- Được tư vấn chọn lựa cấu hình cloud server giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Được hỗ trợ cài đặt Hệ điều hành, các ứng dụng cơ bản và bàn giao lại quyền quản trị.

- Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ thuê cloud server giá rẻ, vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 0366 hoặc email: [email protected] để được hỗ trợ chi tiết nhất.

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan