Logo Logo
Internet & Viễn thông 31-05-2014

Thị Trường Internet Và Công Nghệ máy Chủ

Có lẽ người sử dụng máy tính sẽ không mấy xa lạ với một số lỗi hỏng hóc thường gặp, như lỗi màn hình xanh dẫn đến máy phải khởi động lại. Dù thiết bị điện tử, máy tính có tốt đến đâu thì thỉnh thoảng vẫn phát sinh những lỗi này. Cùng tìm hiểu Thị Trường Internet Và Công Nghệ máy Chủ hiện nay.

Tuy nhiên quá trình sử dụng internet sẽ bị gián đoạn. Những doanh nghiệp hay công ty dung mạng internet để làm việc, các quán café internet hay tiệm internet sẽ gặp trở ngại trong hoạt động ngay. Đối với những máy sử dụng hệ thống RAM thường, khi bị lỗi sẽ bị đứng máy hoặc màn hình xanh, nhưng với những máy sử dụng RAM ECC thì máy sẽ có cơ chế tự phục hồi  tính toàn vẹn dữ liệu. Vì vậy, để sử dụng internet hiệu quả, chúng ta cần quan tâm tới tính ổn định của hệ thống máy tính, đảm bảo sao cho máy có thể hoạt động ổn định.

MÁY CHỦ

Có thể thấy để việc sử dụng internet đạt được hiệu quả tối đa, thị trường internet cần có một hệ thống máy có “độ bền, hiệu năng, độ ổn định” tốt hơn máy tính thông thường để hỗ trợ. Và giải pháp cho thị trường internet chính là hệ thống máy chủ với: Tính ổn định cao, Tối đa hóa độ bền, Tốc độ nhanh”.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁY CHỦ:

Chúng ta có thể thấy hệ thống máy chủ hoạt động rất nhanh và ổn định tốt hơn rất nhiều so với máy tính thông thường

Không gian lưu trữ dữ liệu lớn, chứa được rất nhiều các phần mềm cũng như các dịch vụ giải trí như : phim, ảnh… hiện nay nhu cầu sử dụng server  là nơi chưa các thông tin định vị, giám sát rất tốt và tối ưu

- Có thể cài đặt các module phần mềm yêu thích của bạn của riêng mình bởi vì có một đặc quyền root

- Băng thông không giới hạn tốc độ đường truyền cao đủ đáp ứng cho 1 lượng tới thăm lớn

- Tốn kém hơn so với máy chủ chia sẻ

- Hiệu năng mạnh

- lưu trữ dữ liệu an toàn

- quản lý và bảo trì dễ dàng

Hệ thống máy chủ dành cho các doanh nghiệp và chi nhánh đang phát triển muốn có một máy chủ công suất cao với giá thành hợp lý. Máy chủ này được thiết kế với khả năng mở rộng và tính linh hoạt cao, tăng cường hiệu suất và tiết kiệm điện năng, đáp ứng yêu cầu hiệu quả cao và ngân sách giới hạn.

Đến với dịch vụ cho thuê máy chủ tại VDO Online máy chủ của khách hàng sẽ được kết nối với mạng VNN/Internet với tốc độ 10Mbps, dịch vụ sẽ giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn dịch vụ như Thuê chỗ:

Bao gồm địa điểm đặt máy, cổng kết nối Internet, các điều kiện đảm bảo cho máy chủ hoạt động (điện, điều hoà, chống cháy nổ…); Thuê máy chủ: Bao gồm phần cứng và phần mềm; Các dịch vụ cộng thêm: Các yêu cầu về quản trị mạng…. Bên cạnh đó dịch vụ Telehosting còn mang lại nhiều tiện ích như máy chủ được chạy trên hệ thống kỹ thuật tốt nhất Việt Nam, đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ; Có thể tự quản trị máy chủ trên mạng; Được hỗ trợ kỹ thuật 24/24h, 7 ngày/tuần; Giá cả cạnh tranh; Một địa chỉ trên mạng Internet; Cổng kết nối với thông lượng cao đi Internet (10 - 100Mbps).

Để biết thêm thông tin về máy chủ khách hang vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần VDO

Add: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Add: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh., Việt Nam

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan