Logo Logo
Giải pháp & bảo mật 24-07-2017

Giải pháp bảo mật supermicro

Giải pháp bảo mật supermicro cung cấp bảo mật tiên tiến theo cách đáng tin cậy và hiệu quả nhằm giải quyết các thách thức an ninh phức tạp và quan trọng  của khách hàng, tạo môi trường ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nắm bắt các thực tế kinh doanh hiện đại nhằm bảo vệ cho doanh nghiệp.

Đơn vị cung cấp giải pháp bảo mật supermicro chính hãng

Vdo là một trong những đơn vị cung cấp các đầu dịch vụ mua, thuê máy chủ kèm theo là những giải pháp hữu ích cần thiết cho hoạt động của máy chủ được đảm bảo. Kế thừa những ưu việt của các dòng sản phẩm Supermicro, chúng tôi kết hợp tư vấn giàu kinh nghiệm, sản phẩm tiên tiến và các dịch vụ quản lý hiệu quả để mang lại sự cải tiến đáng kể về bảo mật an toàn và hiệu quả hoạt động.

Thuê máy chủ

Giải pháp bảo mật supermicro đưa ra các tiện ích cần thiết

  • Giảm bề mặt tấn công thông qua việc phân đoạn nhỏ.
  • Bảo mật mã hóa toàn bộ các lớp tài sản, bao gồm điểm cuối, máy chủ, trung tâm dữ liệu và các đám mây.
  • Cung cấp phân đoạn nhỏ với phần mềm dễ triển khai và quản lý thay vì các tường lửa tốn kém, nhiều tài nguyên.
  • Đơn giản hóa các chính sách bảo mật bằng cách làm cho chúng dựa trên nhận dạng chứ không phải dựa trên IP và quản lý các phân đoạn nhỏ sử dụng cùng một đặc tính người dùng đã có tại chỗ.
  • Tích hợp giám sát vật lý với bảo mật hợp lý để tạo ra sự bảo vệ chặt chẽ hơn.
  • Hệ thống kiểm soát công nghiệp an toàn.
  • Thống nhất và mở rộng chính sách bảo mật của bạn trên toàn bộ doanh nghiệp mở rộng của bạn, bao gồm chuỗi cung ứng, sử dụng di động và các đám mây công cộng.
>>> Tin cùng chuyên mục: Quản lý dữ liệu supermicro

Trong thế giới với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, hàng loạt các sản phẩm được các nhà cung cấp đưa ra với mục tiêu đặt lợi ích và sự an toàn đến mức tối đa cho khách hàng, theo đó là những bài toán về rủi ro an ninh mạng như hacker, virus, lỗi hệ thống,... Vdo đã đứng vững trên thị trường hơn 10 năm qua, khẳng định được uy tín qua chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm, giải pháp, tư vấn và quản lý, hướng đến sự phát triển bền vững cho khách hàng và cho chính chúng tôi.

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan