Logo Logo
Điện thoại - máy tính 10-01-2024

Máy chiếu ViewSonic LS500WHE có tốt không?

LS500WHE là máy chiếu có công nghệ LampFree đầu tiên của ViewSonic, độ sáng 3000 ANSI Lumens WXGA dành cho doanh nghiệp và giáo dục.

Áp dụng công nghệ LED thế hệ thứ 3 tiên tiến có tuổi thọ đáng kinh ngạc 30.000 giờ giúp người dùng không cần thay đèn thường xuyên, giảm thủy ngân độc hại, mang lại môi trường xanh và an toàn hơn. Đồng thời tiêu thụ ít điện năng hơn và màu sắc trung thực với 125% Rec.709 . Cung cấp ánh sáng cho các bài thuyết trình của bạn, bật/ tắt nguồn tức thì và hiệu quả, chiếu góc nghiêng 360° linh hoạt trong việc thiết lập phòng họp / lớp học có quy mô vừa và nhỏ.

LS500WHE sử dụng những công nghệ trình chiếu hàng đầu không độc hại, không cần bảo dưỡng mà vẫn cho hiệu năng đạt đến độ hoàn hảo để học sinh, sinh viên hay những nhân viên văn phòng sử dụng hơn 8 tiếng mỗi ngày, VIEWSONIC LS500WHE quả là chiếc máy chiếu sinh ra để dành cho doanh nghiệp và giáo dục.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao mở ra thế giới màn ảnh xịn cho môi trường kinh doanh/ giáo dục. VIEWSONIC LS500WHE gây ấn tượng trên mỗi thước phim nhờ loạt công nghệ đỉnh cao được tích hợp gồm công nghệ Cinema SuperColor+™, công nghệ LampFree (lần đầu được ra mắt trên ViewSonic),  độ sáng 3.000 ANSI Lumens WXGA, độ phủ màu 125% gam màu rộng Rec.709 mang lại trải nghiệm màu sắc chân thực, phong phú.

Khả năng trình chiếu từ 30-300 inch với tỷ lệ khung hình 4:3, 16:10, 16:9 cung cấp hiệu suất hình ảnh video lý tưởng để phục vụ cho mục đích trình chiếu video cỡ lớn, xây dựng rạp chiếu giải trí gia đình hay trình chiếu văn phòng.

Bên cạnh đó Viewsonic trang bị loa nổi tích hợp tiên tiến, cung cấp âm thanh vượt trội. 

Cung cấp ánh sáng cho các bài thuyết trình của bạn, bật/ tắt nguồn tức thì và hiệu quả, cung cấp khả năng chiếu sáng ngay lập tức để khởi động máy nhanh mà không cần thời gian làm mát. Máy chiếu có thể tự do xoay theo chiều dọc bất kỳ góc nào để hỗ trợ các ứng dụng sáng tạo, cho phép chiếu lên trần nhà, tường dễ dàng. Góc nghiêng 360° linh hoạt trong việc thiết lập phòng họp / lớp học có quy mô vừa và nhỏ

Hàng loạt công nghệ tiết kiệm năng lượng được Viewsonic chọn mặt gửi vàng trên LS500WHE

Công nghệ LED thế hệ thứ 3 tiên tiến có tuổi thọ đáng kinh ngạc 30.000 giờ giúp người dùng không cần thay đèn thường xuyên, giảm thủy ngân độc hại, mang lại môi trường xanh và an toàn hơn. Đồng thời tiêu thụ ít điện năng hơn.

Bên cạnh đó máy chiếu còn áp dụng công nghệ Ams OSRAM’s Ostar Projection Power LED để LS500WHE tiết kiệm năng lượng gần 50% so với các máy chiếu khác.

LS500WHE chính là một giải pháp linh hoạt tuyệt vời trong việc thiết lập phòng họp / lớp học có quy mô vừa và nhỏ.

VDO hiện đang cung cấp sản phẩm máy chiếu ViewSonic chính hãng với nhiều chính sách hấp dân:

Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn

Sản phẩm mới 100%, nhập khẩu chính hãng ViewSonic

Có đầy đủ Giấy chứng nhận Xuất xứ (CO) và Giấy chứng nhận Chất lượng (CQ)

Mọi thông tin về máy chiếu ViewSonic LS500WHE, vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 0366 hoặc gửi email: [email protected].

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan