Logo Logo
Công nghệ thông tin 06-09-2017

Dịch vụ mua hosting tốt nhất ổn định cấu hình siêu khủng

Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ mua hosting giá rẻ, server giá rẻ đến tay người dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng là điều không dễ dàng gì. VDO xin gửi đến bạn đọc dịch vụ mua hosting tốt nhất ổn định cấu hình siêu khủng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Những tiêu chí đánh giá một dịch vụ hosting chất lượng

Trước khi lựa chọn một đơn vị cho thuê hosting chất lượng, đầu tiên bạn cần phải nắm rõ những tiêu chí cần thiết để đánh giá một dịch vụ hosting chất lượng là gì đã. Không để bạn đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ gửi đến bạn ngay sau đây. Chúng bao gồm:
+ Dung lượng
+ Băng thông
+ Hỗ trợ tương tác và mã nguồn
+ Giá
+ Đơn vị cung cấp
+ Cùng các thông số được cập nhật đầy đủ

Sử dụng dịch vụ mua hosting của VDO  bạn được gì?

-   Lưu trữ trên Server mạnh, kết nối vào băng thông lớn và bảo mật cao
-   Dung lượng lưu trữ và lưu lượng chu chuyển tùy chọn
-   Hỗ trợ Subdomain, Email theo tên miền riêng, Database theo tùy chọn gói dịch vụ
-   Quản trị theo dõi hệ thống Server 24/7
-   Cam kết thời gian Online 99,99%
-   Sao lưu dữ liệu mặc định hàng tuần hoặc theo yêu cầu
-   Cấp Cpanel quản trị độc lập
Dịch vụ Hosting

Dung lượng của gói mua hosting tại VDO là bao nhiêu?

-   Dung lượng của gói mua ban hosting  là khoảng không gian bạn được phép lưu trữ dữ liệu của mình trên ổ cứng của máy chủ. Nếu so sánh việc bạn thuê một web host tương tự với tìm một văn phòng hay một trụ sở làm việc thì dung lượng của Web Host có thể hình dung chính là diện tích toàn bộ văn phòng làm việc mà bạn đã thuê.
-   Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, khi quyết định thiết kế gói dịch vụ mua host ssh này thì VDO đã tính toán rất kỹ về tính khả thi của nó. Gói BASIC hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của một website mới lập, chưa có nhiều dữ liệu, hoặc những website tĩnh dùng để trưng bày sản phẩm với lượng thông tin được thay đổi không quá nhiều.
-   VDO hân hạnh gửi đến quý khách hàng dịch vụ mua hosting viet nam chất lượng cao. Với hệ thống Server chất lượng cao, băng thông rộng đảm bảo đem đến cho quý khách dịch vụ mua hosting ở đâu tốt nhất tốc độ truy cập nhanh và ổn định. VDO luôn đặt lợi ích khách hàng làm phương trâm hoạt động.
Mọi thông tin cần tư vấn, báo giá dịch vụ mua hosting ở đâu tốt nhất  của VDO, các bạn vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan